“ณัฏฐ์” ชอบ!!บทท้าทายใน “สงครามนางงาม”

พุธ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๑๓
ผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาท สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสโชว์ฝีมือในบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ในซีรี่ส์ฮอต “สงครามนางงาม” อยากรู้บทนี้ว่าจะท้าทายฝีมือหนุ่มณัฏฐ์ขนาดไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“เรื่องนี้รับบท “ต้น” ครับ เป็นแฟนหนุ่มของน้องลูกโซ่(เบน-เรวิญานันท์ ทาเกิด)หนึ่งในนางงามเรื่องนี้ เป็นผู้จัดการธนาคาร ที่บ้านฐานะร่ำรวย รักแฟนและหวงแฟนมากๆ ใจร้อนโมโหง่าย พอเวลาโกรธจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และมักพลั้งมือทำร้ายลูกโซ่เสมอ ทำให้เค้าอยากที่จะหนีเราไปประกวด เพื่อจะได้พบชีวิตที่ดีกว่านี้ ซึ่งเป็นบทบาทที่สนุกมากๆ บทนึงที่ผมเคยเล่นมาเลย มันต่างจากตัวจริงผมมาก ตอนแรกที่อ่านบทผมไม่เห็นด้วยเลยนะกับมุมมองความคิดของตัวละครตัวนี้ มันจึงทำให้ผมต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้ดี ทิ้งความเป็นตัวผมเองทุกอย่างก่อนที่จะมาสวมบทบาท ซึ่งมันท้าทายมากเลยครับ เรื่องนี้เรท 18+ ด้วย การเล่าเรื่องทั้งเนื้อหา หรือฉากเลิฟซีนเราทำได้เข้มข้น และข้อจำกัดต่างๆ ก็น้อยลง ทำให้ภาพในละครออกมาสวยมากๆ ครับ เหมือนกับซีรี่ส์ของต่างประเทศเลย ผมเองก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในซีรี่ส์ “สงครามนางงาม” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ 22.00น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

(***รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้