“เพลิงฉิมพลี” ปะทะ “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊องส์” ดวลโบว์ลิ่ง “ทอยแก่น คนทำสื่อ” สุดมันส์

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๔
ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนานสำหรับการแข่งขันโบว์ลิ่ง “ทอยแก่น คนทำสื่อ ครั้งที่2” ที่จัดโดยสภาวิชาชีพกิจการการแพร่ภาพและการกระจายเสียง (ประเทศไทย) กับการรวมตัวของผู้ประกอบวิชาชีพแพร่ภาพและการกระจายเสียง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของสถานี ผู้ผลิตรายการ ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้จัดรายการ ผู้ดำเนินรายการและผู้ประกาศข่าว เพื่อแสดงให้เห็นถึงจุดยืนในการดูแลคนทำงานสื่อด้วยกันเอง และหารายได้เข้าสภาวิชาชีพฯ โดยในครั้งนี้ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่งตัวแทนนักแสดงจากละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี และนักแสดงจากละครเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง บ๊องส์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายในงานเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 ณ บลูโอ ริธีม แอนด์ โบว์ล ชั้น4 ศูนย์การค้าเอสพลานาดรัชดา

ท่ามกลางเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ผู้จัดรายการ ผู้ประกาศข่าว ที่พร้อมใจกันมาร่วมแข่งขันโยนโบว์ลิ่งกันอย่างคับคั่ง โดยในครั้งนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ก็ได้ส่งนักแสดงเข้าร่วมกิจกรรมถึง 2 ทีม คือ ทีมนักแสดงจากละครเพลิงฉิมพลี นำทีมโดย เด่นคุณ งามเนตร พร้อมลูกทีม ธีระพล หอมจม หรือ ทอม เดอะคอมเมเดียน และ ดวง-ดวงธารา อัทธเสรี และทีมที่ 2 นักแสดงจากละครเสือ สิงห์ กระทิง บ๊องส์ นำทีมโดย ตฤณ ศรีตรัย พร้อมลูกทีม โจอี้-ธนกฤต อยู่โต และ แอนตี้-ลลิตา แบล็ทเลอร์ มาร่วมทีม เมื่อถึงเวลาที่พิธีกรให้แต่ละทีมได้ลองซ้อมเรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างออมมือเก็บทีเด็ดไว้ปล่อยตอนเอาจริงกันทั้ง 2 ทีม แต่เมื่อถึงเวลาแข่งขันงานนี้ทั้ง 2 ทีมต่างใช้ไม้เด็ดไม้ตายร่วมประชันฝีมือโชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งกันอย่างต่างตั้งอกตั้งใจวาดลวดลายโยนโบว์ลิ่งกันอย่างสนุกสนาน ทั้งสไตรค์ ทั้งล้างท่อ เรียกได้ว่างานนี้ใครแพ้ใครชนะคงไม่สำคัญแล้วเพราะทั้งทีมเพลิงฉิมพลี และ ทีมเสือ สิงห์ กระทิง บ๊องส์ ขอเน้นท่าสวยเข้าสู้แต่ไม่ขอเน้นแต้ม

เรียกได้ว่างานนี้ทั้ง 2 ทีม ต่างสนุกสนาน และกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนๆ ร่วมวิชาชีพจากทีมอื่นๆ และยังได้เห็นถึงพลังแห่งความสามัคคีของคนทำสื่อในแต่ละทีมที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น