“สุกี้” ปลื้ม... แฟนเพลงให้การต้อนรับ “มังกี้ ดิสโก้ บอย” พร้อมปล่อย 5 เพลงรวด จากศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๔๒
หลัง “มังกี้ ดิสโก้ บอย” โปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรีที่เป็นการกลับมาทำเพลงอีกครั้งของ “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” เปิดตัวด้วยการปล่อยเพลงแรก “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” Forever Young ที่เป็นการทำงานร่วมกับวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรง “บูม บูม แคช” ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย

และเพื่อสร้างความต่อเนื่องของกระแสดนตรีแนวใหม่ ที่กลายเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้ “สุกี้ และมังกี้ ดิสโก้ บอย” พร้อมแล้วกับการปล่อยซิงเกิ้ลต่อไป ที่หนนี้จัดหนักกันถึง 5 เพลงรวด เริ่มจาก “รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ (Gay Night)” งานเพลงสนุกๆ ที่ว่ากันว่าจะกลายมาเป็นเพลงประจำฟลอร์เต้นรำ ซึ่งมังกี้ ดิสโก้ บอย ทำงานร่วมกับ “เบน ชลาทิศ” นักร้องเสียงทรงพลังของวงการ เพลงต่อมาคือ “ปรารถนา” จาก

“ป๊อด โมเดิร์น ด็อก” งานดนตรีที่จะพาผู้ฟังล่องลอยไปตามใจปรารถนากับเสียงดนตรีที่เร้าใจ บรรยากาศของเพลงที่ชวนเคลิ้มฝัน “สุดท้าย (Last Chance)” เพลงที่ได้ “บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์” มาร่วมงาน ซึ่งก็ทำออกมาได้สมกับเป็นการร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ยุคใหม่ของเมืองไทย และปิดท้ายด้วยการจับหนุ่มป็อปอย่าง “แสตมป์” มาเปลี่ยนลุคใหม่กลายเป็นหนุ่มอีดีเอ็มกับเพลง “เว็น วี เวอร์ ยัง” When We Were Young

ซึ่งทั้ง 4 เพลง รวมไปถึง 1 ซิงเกิ้ลแรกของ “มังกี้ ดิสโก้ บอย” ที่จะปฏิวัติวงการเพลงไทยก้าวไปสู่ยุคใหม่กับดนตรีแนวใหม่สไตล์ “สุกี้” สามารถสัมผัสได้แล้วที่ www.facebook.com/sukieclappproject และที่ www.youtube.com/sukiechannel รวมทั้งดาวน์โหลด 5 ซิงเกิ้ลได้ทุกช่องทางที่ไอทูนส์ สโตร์ และหาฟังได้จาก DEEZER และKKBOX ในวันอังคารที่ 14 ตุลาคมนี้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4