"ฟินสุโค่ย" เชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ความสนุก

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๐
บริษัท ฟิน โปรเจกต์ จำกัด ผู้สร้าง และ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ร่วมจัดกิจกรรม “เชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ความสนุกของฟินสุโค่ย” โดยเป็นกิจกรรมที่สร้างความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ที่เข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งได้รับกระแสคำชมว่าเป็นหนังที่สนุก และมีเนื้อหาที่น่าสนใจ จึงอยากจะชักชวนให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่ายังมีภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายอยู่ และขอโอกาสให้ภาพยนตร์เรื่องฟินสุโค่ยนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากขึ้น

โดยกิจกรรมในวันดังกล่าวเป็นการร่วมใจกันเดินโปรโมทภาพยนตร์ ถือป้ายข้อความเพื่อขอโอกาสให้กับภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ที่กำลังฉายอยู่ที่โรงภาพยนตร์เป็นสัปดาห์ที่ 2 โดยตั้งขบวน ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีเนเพล็กซ์ พร้อมพูดเชิญชวนให้คนชมภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ก่อนที่จะลงไปสู่ลานพาร์คพารากอน และเดินมุ่งหน้าไปยังแยกปทุมวันสี่แยกใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมขึ้นรถแห่เคลื่อนขบวนไปตามจุดต่างๆ ทั่วบริเวณสยามไปจนถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด และปิดท้ายกิจกรรม ณ. ชั้น 7 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ซิตี้ นำโดย คุณภัคกมล วิทยารางสกุล และ คุณปุณยนุช วรนิธิพงศ์ กรรมการบริษัท ฟิน โปรเจกต์ จำกัด และนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย อย่าง “ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา”, “ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์”, “กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ” และ “คิตตี้-ชิชา อำมาตยกุล” ที่มาร่วมเดินขบวนในครั้งนี้ ทั้งนี้มีแฟนๆ ให้การต้อนรับและมาร่วมขบวนพร้อมทั้งมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

ซึ่ง ติ๊นา ได้พูดบอกถึงความรู้สึกที่ร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ว่า “วันนี้ความตั้งใจของเราคือ อยากเชิญชวนให้คนไทยหันมาชมภาพยนตร์ไทยของเรากันเยอะๆ และที่สำคัญอย่างตอนนี่ภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย เข้าฉายอยู่ เราเชื่อว่า ฟินสุโค่ยเป็นหนังที่สนุกมาก ติ๊นาและนักแสดง, ผกก. และทุกคน เราทุ่มเทกับฟินสุโค่ยมาก เลยอยากมาร่วมเชิญชวนให้คนมาชมภาพยนตร์กันดูเถอะค่ะ หนังดีๆ แบบนี้ต้องช่วยกันสนับสนุนนะคะ ช่วยกันอุดหนุนหนังไทยด้วย เราจะได้มีกำลังใจทำหนังดีๆ ต่อไปค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา