ผู้จัดฯ ‘ธงชัย’ ชวนดูละคร ‘พราว’ ‘อั้ม-เวียร์’ จะพาทุกคนฟินเว่อร์

พฤหัส ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๘
ได้มีโอกาสร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในเรื่อง “พราว” เล่นเอาผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” กดดันไม่ใช่น้อย แต่เมื่อได้เวลาลั่นกล้องถ่ายทำก็ยิ้มได้ เพราะการทำงานกับซุปเปอร์สตาร์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด

“สำหรับละครเรื่องพราว ยอมรับว่าแอบกดดัน เพราะคนคาดหวังมาก ขนาดญาติผมเองเนี่ย ทำละครเรื่องอะไรไม่เคยมาถาม แต่พอเป็นอั้มมาเล่นละครให้เรา ทีนี้ถามกันใหญ่ ทีแรกคิดว่าเค้าคงคุยกันเล่นๆ ทีนี้กระแสมันเยอะมากเลย ฟังคนโน้นพูดทีคนนี้พูดที ก็เริ่มมีความกดดัน อั้มเองก็นานๆ เล่นละครที แค่นี้ก็กดดันแล้ว แต่เราก็ทำงานของเราให้เต็มที่ บทก็ต้องดี เท่าที่ถ่ายทำมาก็พอใจในสิ่งที่เราทำ”

“ทำงานกับอั้มเค้าเป็นซุปตาร์จริงๆ มีฉากที่อั้มต้องหล่นจากเตียง ความเป็นซุปตาร์ของเค้าเราก็ต้องเซฟให้เค้า พอเริ่มงานจริงๆ สิ่งที่เราได้มามันสนุกมาก อั้มยอมทุกอย่าง เล่นเอง เอาเสื้อผ้า-แว่นตามาเอง แล้วอั้มต้องเล่นเป็นสองตัว อีกคนเป็นคนจนไม่มีโอกาสอะไรเลย อีกคนเป็นซุปตาร์ พอสองคนมาเจอกันแล้วจะเกิดอะไรขึ้น อั้มมาเจอเวียร์จะเจออะไร อั้มกับเวียร์เจอกัน ผมพูดได้เลยจิ้นมากฟินมาก ต่างคนต่างปล่อยของใส่กัน ตอนเราถ่ายทำเราก็ยังหัวโบราณนะ จนลูกสาวต้องบอกพ่ออย่าอายนะ พ่อต้องเข้าใจคำว่า ฟิน คำว่า จิ้น เราก็ไปทำการบ้านให้มีความเป็นวัยรุ่นหน่อยในฉากของพระเอกนางเอก ผมก็ถามทีมงานว่าจิ้นพอหรือยัง ทีมงานบอกเกินจิ้น บางฉากเค้าต้องทานผลไม้ด้วยกันปากต่อปาก เอสพระเอกอีกคนก็เป็นช่างภาพที่สงสัยในตัวพราวมาก เลยตามไปจนเจออะไรบางอย่าง เรื่องนี้มีข้อคิดนะ คนที่ได้โอกาสทุกอย่างมีเงินทองมากมายแต่ความสุขในชีวิตกลับหายไป ในขณะที่อีกคนโหยหาโอกาสอยากมีเงินเพื่อที่จะได้จุนเจือครอบครัว ชีวิตก็จะสวนทางกันอย่างนี้ตลอด ฝากให้ติดตามชม พราว กันด้วยนะครับ รับรองทั้งความสุข สนุกและข้อคิดดีจากละครแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร “พราว” ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4