เอก รังสิโรจน์ นำนักแสดงสปีดวัน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว ถวายพระพรในหลวง

อังคาร ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๑
เอก รังสิโรจน์ , แก้ม กวินตรา , หมิว สิริลภัส , แพน พรสวรรค์ และ น้องบิ๊ก นักแสดงน้องใหม่ค่ายสปีดวัน พร้อมทั้งผู้จัดการส่วนตัว เข้าร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ อาคาร100 ปี โรงพยาบาลศิริราช โดยการนี้ เอก รังสิโรจน์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังลงนามถวายพระพรว่า

“รู้สึกโชคดีที่ได้เกิดเป็นคนไทย ได้อยู่ใต้ร่มพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงอยากให้พระองค์ท่าน มีพระพลานามัยที่แข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพวกเราชาวไทยตลอดไป ด้านสาวแก้ม กวินตรา ได้บอกว่า หลังจากได้ทราบข่าวของพระองค์ท่านทรงพระประชวร แก้มเป็นหนึ่งในคนไทยที่รักและจงระกภักดีต่อพระองค์ท่าน ก็รีบจัดเวลาจากการถ่ายละครเพื่อที่จะมาถวายพระพรท่านด้วเอง และพี่ตุ๊กผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้รวมตัวกันเพื่อมาถวายพระพรในวันนี้ ส่วนตัวแก้มเอง แก้มคิดว่าที่ประชาชนคนไทยมีทุกวันนี้เพราะเรามีในหลวง วันนี้ทุกคนที่มาที่นี่ต่างคนต่างที่มาแต่เรามีหัวใจเดียวกัน คือเราทุกคนรักในหลวงค่ะ ทั้งนี้นอกจากบรรดานักแสดงทั้งหลายจะมาร่วมแสดงความจงรักภักดีแล้วนั้น ยังได้สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับประชาชนที่มาร่วมลงนามถวายพระพรโดยได้ถ่ายรูปและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่าอิ่มเอมใจไปตามๆกันเลยทีเดียว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้