รับสมัคร 'นางสาวไทย 2557' วันแรกบัณฑิตสถาบันดังแห่สมัคร

ศุกร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๒
สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดนางสาวไทยประจำปี 2557 เริ่มวันนี้ (16 ต.ค.) เป็นวันแรก ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เดอะช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 โดยสาวงามที่มีคุณสมบัติครบถ้วนจากหลากหลายสาขาวิชาชีพ รวมถึงนักศึกษาจากสถาบันชื่อดังให้ความสนใจสมัครเข้าประกวดอย่างต่อเนื่อง พร้อมผู้สื่อข่าวร่วมติดตามความเคลื่อนไหวและรายงานข่าวอย่างคึกคัก โดยในวันแรกมีนางงามรุ่นพี่ อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ (หมิง) นางสาวไทย ประจำปี 2546 ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การประกวดและทำกิจกรรมร่วมกับผู้สมัคร

นาถนารี สุวรรณโชติ (เปิ้ล) อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หนึ่งในผู้สมัครเผยว่าเวทีนางสาวไทยเป็นเวทีอันทรงเกียรติ จึงอยากเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนๆ ในกองประกวด “อยากมีโอกาสเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมและความเป็นไทยสู่สากล รวมถึงเป็นทูตทำงานเพื่อสังคมต่อไปค่ะ”

เพ็ญยุภา ทำดี (เพ็ญ) นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยรังสิต ผู้พกพาความสามารถพิเศษด้านนาฏศิลป์มาประกวดกล่าวว่า “เคยชมการประกวดนางสาวไทยมาตั้งแต่ยังเด็ก รู้สึกชื่นชอบและคิดว่าเวทีนี้มีความสง่างามและมีเกียรติ จึงอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดในครั้งนี้”

จิตรวดี ประกอบนา (เกม) นางแบบและบัณฑิตจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามการประกวดนางสาวไทยมาตั้งแต่เด็กและมีความฝันอยากจะครองมงกุฎนางสาวไทย “หนูมีจุดเด่นที่ความมั่นใจ กล้าแสดงออก กล้าพูด และมีทัศนคติที่ดีด้านการทำงานเพื่อสังคม สำหรับการประกวดครั้งนี้ก็มั่นใจเต็มร้อยค่ะ”

ส่วน ชลิดา กล่ำปาน (แซนดี้) สาวน้อยจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะบริหารธุรกิจ ปี 2 ซึ่งเคยอกหักจากเวทีนี้เมื่อปีที่แล้ว หลังจากกลับไปพัฒนาตนเองทั้งด้านการเดิน การโพสต์ท่า ก็ได้พกพาความมั่นใจและความสามารถพิเศษด้านการรำไทยและบัลเลต์กลับมาประกวดอีกครั้งในปีนี้ โดยกล่าวว่า “เวทีนางสาวไทยเป็นเวทีที่แสดงศักยภาพของผู้หญิงไทยได้อย่างโดดเด่น ผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยคือผู้หญิงที่ถึงพร้อมด้วยความงาม ความสามารถ ความฉลาดและไหวพริบปฏิภาณ จึงเป็นเกียรติที่ได้กลับมาประกวดในเวทีนี้อีกครั้งค่ะ”

การประกวดนางสาวไทยประจำปี พ.ศ.2557 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “8 ทศวรรษแห่งตำนาน ความงดงามคู่แผ่นดิน” (INFINITY OF BEAUTY) เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 80 ปีแห่งตำนานการค้นหาหญิงสาวที่สวยที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดรับสมัครหญิงไทยโดยกำเนิดที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตรขึ้นไป เข้าร่วมชิงชัยในการเฟ้นหาสุภาพสตรีที่เพียบพร้อมทั้งความงาม ความรู้และความสามารถ เพื่อครอบครองตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 49 โดยสาวงามผู้คว้าตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2557 ได้ครองรางวัลมากมาย อาทิ มงกุฎเพชร, ครองคฑา, สายสะพาย, รถยนต์ และเงินรางวัล 1,000,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหมายเลข 02-201-6269 หรือดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.mcot.net/missthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้