Bendon แต่งตั้ง ไฮดี คลุม เป็นพรีเซ็นเตอร์และผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟประจำคอลเลคชั่นชุดชั้นในล่าสุด

ศุกร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๐
-- คอลเลคชั่นชุดชั้นใน Heidi Klum Intimates พร้อมวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 1,800 แห่งทั่วโลกในเดือนมกราคม 2558

Bendon บริษัทชุดชั้นในชั้นนำอันดับต้นๆของโลก เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นกับไฮดี คลุม สุดยอดนางแบบและพิธีกรรายการชื่อดัง ด้วยการแต่งตั้งให้เธอเป็นผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟและพรีเซ็นเตอร์ประจำคอลเลคชั่นชุดชั้นในตัวเด่นของ Bendon รับช่วงต่อจาก แอล แมคเฟอร์สัน หลังจากที่แมคเฟอร์สันได้อยู่ร่วมกับแบรนด์มายาวนานถึง 25 ปี ไฮดี คลุม ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องสไตล์และความงาม โดยคอลเลคชั่นชุดชั้นใน Elle Macpherson Intimates ทั้งหมดจะถูกรีแบรนด์เป็น Heidi Klum Intimates ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลก และจะเปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2558 โดยประสบการณ์คร่ำหวอดที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานในโลกแห่งชุดชั้นในและการเดินแบบของเธอนั้น จะช่วยสร้างภาพลักษณ์อันสดใสแก่คอลเลคชั่นชุดชูโรงนี้

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20141017/152718

“ในฐานะที่เธอเป็นซูเปอร์โมเดลชื่อดังระดับโลก อีกทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับไฮดีสู่คอลเลคชั่นชุดชั้นในตัวเด่นของเรา” จัสติน เดวิส-ไรซ์ ซีอีโอของ Bendon กล่าว “ขณะที่ธุรกิจของเรากำลังก้าวเข้าสู่ธุรกิจระดับโลก การออกแบบที่มีชีวิตชีวาและการโฆษณาเชิงรุกนั้นเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมา แอลเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมของ Bendon อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่จะต้องยกระดับแบรนด์ไปอีกขั้น และไฮดีก็เหมาะสมกับงานนี้มากที่สุด นับตั้งแต่ที่ได้ร่วมประชุมครั้งแรกกับเธอ เราทราบทันทีเลยว่าเราถูกกำหนดให้มาทำงานและร่วมเดินหน้าไปด้วยกัน เนื่องจากเธอเปี่ยมไปด้วยพลัง หลักจริยธรรมในการทำงาน และความหลงใหลในผลงานชุดชั้นใน ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเธอเพื่อสานต่อแบรนด์ชุดชั้นในของเราให้ก้าวไกลต่อไปมากยิ่งขึ้น”

ไฮดี คลุม กล่าวว่า “ดิฉันมีความหลงใหลในผลงานชุดชั้นในมาโดยตลอด และแทบจะอธิบายไม่ได้ว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน ที่จะได้มีโอกาสเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดชั้นในของฉันไปทั่วโลกร่วมกับทาง Bendon ซึ่งเป็นผู้นำในวงการอย่างแท้จริง นอกเหนือไปจากการเป็นนางแบบชุดชั้นในแล้ว ดิฉันยังเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ดิฉันเป็นคุณแม่ลูกสี่ ดังนั้นดิฉันจึงเข้าใจถึงความสำคัญในการเลือกสรรชุดชั้นในที่เหมาะสมกับรูปร่าง ดิฉันต้องการให้ผู้หญิงทั่วโลกรู้สึกมีเสน่ห์ดึงดูด เปี่ยมไปด้วยพลัง และมีความมั่นใจเมื่อสวมใส่คอลเลคชั่นชุดชั้นในของดิฉัน”

Bendon เป็นกิจการของบริษัท Cullen Investments ของคอิริค วัตสัน โดยมีจัสติน เดวิส-ไรซ์ เป็นซีอีโอ ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เขาได้ดำเนินบทบาทผู้บริหารธุรกิจเพื่อส่งเสริมการเติบโตในระดับโลก โดยครอบคลุมแบรนด์ดังต่างๆอันเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Stella McCartney Lingerie, Pleasure State, Bendon, Fayreform และ Lovable บริษัทได้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดชั้นในตัวชูโรงร่วมกับแอล แมคเฟอร์สัน เมื่อปี 2533 จนทำให้แบรนด์ได้ก้าวขึ้นเป็นคอลเลคชั่นชุดชั้นในของคนดังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีการวางจำหน่ายในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

วัตสันแสดงความเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงว่า “การจัดจำหน่ายทั่วโลกเป็นจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของBendon การประกาศเป็นพันธมิตรของเราร่วมกับไฮดีในวันนี้ จะช่วยเรายกระดับรากฐานที่มีอยู่ทั่วโลกของเรา และขยายตัวต่อไปมากยิ่งขึ้น เมื่อคุณรวมรากฐานกับช่วงเวลา 25 ปีของการดำเนินธุรกิจชุดชั้นในของเรา อนาคตสำหรับ Bendon จึงดูน่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ”

แคมเปญการตลาดแบบหลากหลายแพลตฟอร์มร่วมกับไฮดี คลุม จะเป็นการประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ไฮดีเป็นพันธมิตรคนใหม่ สำหรับแบรนด์ชุดชั้นในของ Bendon ซึ่งจะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของไฮดี คลุม และผู้รักชุดชั้นในทั่วโลก

คอลเลคชั่นชุดชั้นในไฮดี คลุม จะครอบคลุมถึงแบรนด์สำหรับผู้ชาย HKMAN และแบรนด์ Heidi by Heidi Klum ซึ่งเป็นไลน์ที่เข้าถึงได้ เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ Bendon และไฮดีกำลังอยู่ระหว่างการขยายผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึง ชุดว่ายน้ำด้วย

เกี่ยวกับ Bendon

Bendon เป็นผู้นำของธุรกิจชุดชั้นระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2490 และปฏิวัติอุตสาหกรรมชุดชั้นในด้วยคุณภาพและนวัตกรรม การสร้างปรัชญาการออกแบบที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งตลอดประวัติความเป็นมา 67 ปีของบริษัท แบรนด์ของ Bendon ประกอบด้วย Bendon, Bendon Man, Davenport, Evollove, Fayreform, Hickory, Lovable, Pleasure State and Stella McCartney Lingerie แบรนด์ต่างๆ ของบริษัทวางจำหน่ายทั่วโลกในร้านค้ามากกว่า 4,000 แห่ง ใน 34 ประเทศ รวมถึงเครือข่ายร้านค้าปลีกและร้านเอาท์เล็ตที่กำลังขยายตัว Bendon มีสาขาร้านค้าปลีกอีก 60 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสหราชอาณาจักร Bendon มีสำนักงานในโอ๊กแลนด์ ซิดนีย์ เมลเบิร์น นิวยอร์ก ลอนดอน และฮ่องกง

เกี่ยวกับ ไฮดี คลุม

ไฮดี คลุม เป็นดาวเด่นในโลกบันเทิงและแฟชั่น คลุมสร้างชื่อในฐานะนางแบบชั้นแนวหน้า ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อลูกค้าหลายราย รวมทั้งการปรากฏตัวบนหน้าปกหน้าปกนิตยสารป๊อป-คัลเจอร์แถวหน้า ได้แก่ Sports Illustrated Swimsuit คลุมยังเป็นพิธีกรผู้คว้ารางวัล Emmy และผู้อำนวยการผลิตรายการ Project Runway ซึ่งเข้าชิงรางวัล Emmy ครั้งที่ 10 เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Germany's Next Top Model รายการค้นหานางแบบยอดนิยม ส่วนงานด้านอื่นๆ ประกอบด้วย คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์นักกีฬาแบรนด์ New Balance และคอลเลคชั่นสำหรับ Babies"R"Us ชื่อ Truly Scrumptious by Heidi Klum คลึมยังทำงานร่วมกับองค์กรด้านการกุศล ได้แก่ การทำงานกับ Children's Hospital Los Angeles, UNICEF, American Red Cross, God's Love We Deliver และยังเป็นโฆษกหญิงให้กับ Red Dress/Heart Health เป็นเวลา 4 ปี คลึมยังมีบทบาทในโครงการต่อสู้กับโรคมะเร็งของมูลนิธิ Entertainment Industry Foundation ด้วยเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4