‘เกี่ยวก้อย’ เพื่อนสนิท (อดีต) หวานใจ ‘วีรภาพ’ ออกตัวร่วมงานกันได้ ไร้ปัญหาใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’

อังคาร ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๒๑
ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” บทบาท “ดอกแก้ว” ดูจะมาแรงแซงโค้ง ยิ่งช่วงหลังดีกรีความร้ายจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ขนาดนักแสดง “เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” ยังพูดเลยว่าเธอนี่แหละเป็นนางร้ายตัวจริง ร้ายสุด ในเรื่องต้องร่วมงานกับ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” อดีตคนรู้ใจของเพื่อนสนิท “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานแต่อย่างใด

“เล่นเป็นดอกแก้วค่ะ เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ประกบกับพอลลี่(โม อมีนา พินิจ)ตลอด เพื่อนว่าไงเราก็ว่าตามเพื่อน ยุเพื่อนให้ตบให้มีเรื่องกับสามนางเอก เป็นคนคอยเก็บข้อมูลให้เพื่อน ตัวละครตัวนี้เหมือนจะจริงใจกับเพื่อนนะคะ แต่ลึกๆ เป็นคนทะเยอะทะยาน แอบหวังอยากดังแบบพอลลี่ เริ่มแผนร้ายให้พอลลี่เข้าใจผิดกับคนโน้นคนนี้ โดยที่พอลลี่ไม่รู้ว่าเรานี่แหละตลบหลังอีกที ในเรื่องว่าพอลลี่ร้ายแล้ว แต่ดอกแก้วร้ายกว่า แรกๆ แอบกังวลแอบเครียด เพราะเป็นตัวร้าย ต้องตีความว่าจะร้ายยังไงไม่ให้ซ้ำกับพอลลี่ ผู้กำกับฯ พี่หนึ่งก็จะช่วยปรับว่าจริงๆ แล้วดอกแก้วไม่ได้ร้ายลึกนะ แต่จะร้ายแบบตลกน่ารัก แล้วก็มาร้ายมากทีหลัง ก็ช่วยกันหาคาแร็คเตอร์ ก็ผ่านพ้นไปได้”

“ในเรื่องนักแสดงทุกคนน่ารักค่ะ หนุ่มๆ ในเรื่องไม่มีใครมาจีบเลยค่ะ (แล้วกับวีรภาพละไม่มาจีบบ้างเหรอ??) พี่วีจะกล้าเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนปุ๊กลุ๊กนะ ไม่กล้าหรอกค่ะ เรารู้จักกันมาแต่ไหนแต่ไร แต่ตอนแรกพี่วีเหมือนไม่ค่อยกล้าคุยกับเราเหมือนกัน เลยต้องเข้าไปคุยไปทักพี่เค้าก่อน ทำให้เค้ารีแล็กซ์ขึ้น แยกแยะค่ะเพื่อนก็เพื่อน งานก็งาน พี่วีไม่มีอะไรค่ะ พอหลังทำงานก็สนิทกัน เป็นพี่เป็นน้องกันหมด ไม่มีปัญหาในการทำงานค่ะ”

ติดตามชมบทบาทนางร้ายสไตล์ “เกี่ยวก้อย” ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้