ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “ปีใหม่” กระชับรัก ลดเซ็กซี่เกรงใจ “ป๋าต๊อบ”

อังคาร ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๗
ได้ชื่อว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สำหรับ “ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” แต่หลังจากแต่งงานกับ “ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา” ก็ดูเหมือนข่าวคราวจะเงียบหาย แต่ก็มีข่าวระหองระแหงออกมาตลอด ตลอดจนข่าวลือประกาศแขวนเต้า ล่าสุด “ปีใหม่” ของเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ

ขอถามเรื่อการถ่ายชุดว่ายน้ำที่ล่าสุดมีภาพออกมา ?

“ คือเราไปเที่ยวไปฮันนีมูนกัน 2 คน ไม่ได้ตั้งใจว่าจะถ่ายออกมาให้หวือหวา แค่เราไปเที่ยวทะเล ก็ถ่ายชุดบิกินี่เฉยๆ”

ภาพที่ออกมาค่อนข้างเซ็กซี่เห็นภาพแล้วอยากจะกลับมารับงานเซ็กซี่เหมือนเดิมมั้ย ?

“การที่ถ่ายไม่ได้ตั้งใจว่าจะกลับมาเซ็กซี่ คนถ่ายเก่งด้วยภาพสวยด้วยก็เลยมีคนชมเข้ามาเยอะมากกว่า ภาพที่เห็นพี่ต๊อบเป็นคนถ่าย เราก็ชอบนะ ตอนแรกที่เราแต่งงานกัน เราแต่งกันที่มัลดีฟ ก็เลยอยากจะไปอีก คราวนี้เหมือนไปฮันนีมูน ถามว่าสวีทหวานหรือเปล่า จริงๆ พี่ต๊อบเขาก็เป็นคนที่หวานตลอดเวลาอยู่แล้วนะ ถ้าจะมีความต่างก็คือเขาจะเป็นคนใจเย็นขึ้น ไม่ได้ทะเลาะกันมากันมากเหมือนเมื่อก่อน เราพยายามทำทุกวันให้ดี”

งั้นก็ขอพูดถึงความรักหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ความรักตอนนี้เราก็มีความสุขกันดี มากกว่าเมื่อก่อนเยอะ มีความเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องการใช้ชีวิตคู่เราก็ไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรต่อไปยังไง แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่เราก็มีความตั้งใจว่าจะอยู่ด้วยกันจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่ง”

พออยู่กันไปอย่างนี้แล้วคิดถึงเรื่องการมีทายาทมั้ย ?

“แรกๆ พี่ต๊อบอยากมี เราก็เลยบอกว่าลองเอาลูกของเพื่อนมาเลี้ยงก่อนมั้ย พอเอามาเลี้ยงเข้าจริงๆ พี่ต๊อบเปลี่ยนใจ ซึ่งเราก็เพิ่งมาเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตด้วยมันมีอะไรหลายๆ อย่าง การได้ไปไหนมาไหนกันสองคนก็สนุกดี เรายังมีแพลนที่จะไปเที่ยวกันอีกเยอะ ถ้าเรามีน้องก็ต้องให้เวลากับเขาเราก็ไปใช้ชีวิตแบบนี้ไม่ได้ ความตั้งใจคือ ปีหน้าจะกลับไปมัลดีฟส์อีกรอบนึง”

ในเรื่องของธุรกิจตอนนี้เป็นยังบ้าง ?

“ในเรื่องของธุรกิจพี่ต๊อบเขาก็เป็นจัดการ ส่วนเราอันไหนที่สามารถช่วยเขาได้เราก็พยายามช่วยเขาให้เต็มที่”

หลายคนกลัวเราทิ้งงานในวงการไปเลย ตอนนี้มีงานละครบ้างมั้ย ?

“จริงๆ งานละครก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ นะ ถ้ามีอะไรเข้ามารับได้ก็รับหมดแหละค่ะ ยังไม่ทิ้งวงการตอนนี้แน่นอน เรื่องงานตอนที่เราเกเรตอนนั้นก็ทำให้เราได้ย้อนกลับมาดูตัวเองว่าเป็นเพราะอะไร ได้มาทบทวนดูก็ดีเหมือนกัน คิดใหม่ทำใหม่ ดำเนินชีวิตตัวเองใหม่ อย่างข่าวที่บอกว่าพี่ต๊อบสั่งห้ามรับงาน จริงๆ ก็ไม่ได้ห้ามนะ เขาอยากจะให้ทำงานด้วยซ้ำ ถามว่าเลือกบทมากกว่าเดิมมั้ย ยอมรับว่าเลือกมากขึ้น อะไรที่เรามีความสุขที่จะทำเราก็ทำ อย่างถ้าเซ็กซี่ เราก็เริ่มคิดมากขึ้น เพราะเราโตขึ้นด้วย วุฒิภาวะก็มากขึ้น ที่ไม่อยากเซ็กซี่ เพราะคิดว่าเมื่อก่อนโชว์มาเยอะแล้วมั้งค่ะ ขนาดตัวเรายังเบื่อ เชื่อว่าคนดูก็น่าจะเบื่อ คิดว่าเก็บๆ ไว้ นานๆ ปล่อยออกมาทีดีกว่า ไม่ได้งดถ่ายเซ็กซี่ แต่ถ้าจะเยอะมากก็ไม่ใช่ ไม่แขวนเต้าค่ะ เมื่อก่อนแต่งตัวออกจากอาจจะเซ็กซี่เปิดหน้าเปิดหลังบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไป ลดลงให้น้อยๆ ลงหน่อย ถามว่าเกรงใจพี่ต๊อบด้วยมั้ย ก็ยอมรับค่ะว่าเกรงใจ เรารู้สึกว่าคุณค่าและภาพลักษณ์ของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่เซ็กซี่อย่างเดียว”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/ 11.00/ 17.00/ 20.00/ 23.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ