แอน มิตรชัย หนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย กับการโกอินเตอร์ เปิดตัว อัลบั้ม “Live My Life My Way ”

อังคาร ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๒
แอน มิตรชัย หนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย กับการโกอินเตอร์ เปิดตัว อัลบั้ม “Live My Life My Way ”สังกัดยูนิเวอร์แซล มิวสิค จัดขึ้นแบบ Exclusive สุดๆ!!ที่ประเทศอินเดีย

งานแถลงข่าว เปิดตัว แอน มิตรชัย อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ กับอัลบั้ม อินเตอร์เนชั่นแนล (International ) ชื่อ “Live My Life My Way” (ลิฟ มาย ไลฟ์ มาย เวย์ )จัดขึ้นที่ อาคาร ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย บรรยากาศภายในงาน เรียบหรู โดยมีบุคคลสำคัญต่างๆ เช่น Achille Forler (อัชชัล ฟอร์เล่อ) ประธานใหญ่ของยูนิเวอร์แซลอินเดีย , Faustin (ฟัสติน) ตัวแทนจากยูนิเวอร์แซลอเมริกา , Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) composer And Artist manager (เป็นคนปั้นแอนมิตรชัยในบอลลี่วู๊ด) , Cherantan Bhatt (จีรันทัล บัท) composer , luke kenny (ลุกค เค็นนี่)Superstar Rock singer of Bollywood ซุปเปอร์สตาร์เพลงร๊อคและนักแสดงของบอลลี่วู๊ด พระเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Rock on มีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง)มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ การแถลงข่าวที่ประเทศอินเดีย แตกต่างจากประเทศไทย โดยเปิดให้สื่อมวลชนเข้ามาเป็นรอบทั้งหมด 3 รอบ รอบละ10 สำนัก โดย แอน มิตรชัย เป็นคนนำสื่อมวลชนไปชมมิวสิควิดีโอ ต่อด้วยชมการแสดง Live Band Annmitchai พร้อมสัมภาษณ์ และถ่ายภาพ หลังจากนั้นทาง ยูนิเวอร์แซล มิวสิค มีแผนจะ เดินทางไปประเทศต่างๆทั้งเอเชียและยุโรปตามลำดับ

แอนมิตรชัยเผยว่า “ สำหรับอัลบั้ม Live My Life My Way เป็นแนวเพลงPop มีทั้งหมด 7 เพลง เป็นภาษาอังกฤษ 5 เพลง และภาษาฮินดี้ 2 เพลง ได้แก่เพลง Live My Life My Way, Dance like we're crazy , Come With Me Boy , Rude Boy Good Bye Baby , Wanna Be Your Lover , Naach Tu Naach , Chali Hawa Uthi Ghata แอนทุ่มเทเวลาในการทำงานครั้งนี้อย่างหนักเป็นเวลาถึงหนึ่งปีเต็มๆ แอนมีความภูมิใจมากที่มีโอกาส นำเอกลักษณ์ของศิลปะความเป็นลิเกของไทย ให้ปรากฏอยู่ในผลงานชิ้นนี้โดยมีกลิ่นอายของอาหรับที่มีมนต์เสน่ห์ นับได้ว่าเป็นการผสมผสานความเป็นศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่าง กลมกลืน ... โปรดิวเซอร์ร่วม สร้างสรรค์ งานในครั้งนี้ มีหลายคนทั้ง USA,Canada แต่2 คนหลักๆ ได้แก่ Eddie T Avil (เอ็ดดี้ ที เอวิล) และ Chetantan Bhatt (จีรันทัล บัท) เขามองเห็นแอนแต่เริ่มแรกแล้วว่า แอนเป็นคนที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่น และความฝันคือส่วนที่จะสร้างเป้าหมายพาเราเดินไป เช่นเดียวกันกับทุกคน ที่มีความฝัน มีความสำเร็จ ที่อยากไขว่คว้า แอนขอเป็นหนึ่งของแรงบันดานใจให้อีกหลายๆคนไม่หยุดที่จะเริ่มต้น กล้าจะเดินไปสู่เป้าหมายแห่งฝัน แอนคิดว่าเพลง อัลบั้ม “Live My Life My Way ” จะทำให้คนหลายๆคนมีพลังที่จะก้าวตามความฝันของตัวเอง วันนี้แอนได้มีโอกาสร่วมงานกับยูนิเวอร์แซลมิวสิค จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อคนที่รักเราทุกคนจะได้ร่วมภาคภูมิใจกับสิ่งที่แอนทำในวันนี้ และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้แอนมาจนถึงวันนี้คือ ครั้งหนึ่ง แอน ได้รับ รางวัล ทูตวัฒนธรรม สาขาผู้สืบสานวัฒนธรรมไทยดีเด่นจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รางวัลนี้มีคุณค่าทางจิตใจสูงมากสำหรับแอน อยากทำให้รางวัลนั้นศักดิ์สิทธิ์จริงๆ ความรัก ความทุ่มเท และความพยายาม ตอนนี้ถือว่าแอนเดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้แล้วคือการ ได้ทำในสิ่งที่เรารักและศรัทธา คือการนำมงกุฎลิเกที่แอนสวมใส่ตั้งแต่ 5 ขวบ ซึ่งสำหรับแอนแล้วนั้นคือทั้งหมดของความเป็นตัวตนแอน เหมือนเงาที่ไม่สามารถแยกออกจากกัน ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต เพราะเวทีแห่งนี้ได้ส่งแอนมายืนอยู่บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลในวันนี้ และไม่ว่าแอนจะมีโอกาสเดินทางไปประเทศไหนในโลก แอนก็พร้อมที่จะ เผยแพร่ บอกเล่า ประชาสัมพันธ์สร้างความจดจำถึงศิลปวัฒนธรรมไทยไปยังนานาประเทศ แอนต้องขอขอบคุณพ่อคุณแม่ พี่ชายน้องชายสุดที่รัก และผู้อยู่เบื้องหลังที่ให้ความรักคอยสนับสนุนแอนในทุกๆเรื่อง และหวังว่าชาวไทยทุกคนจะให้ความรัก และสนับสนุน พร้อมร่วมภูมิใจไปกับแอนในครั้งนี้นะคะ ”

บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิก ปล่อย มิวสิควีดีโอ เพลง “Live My Life My Way” ให้แฟนๆได้ดูแล้วทาง YouTube AMCworld ของ Ann Mitchai และ สามารถฟังเพลงแบบเต็มอัลบั้ม โดยดาวน์โหลดได้ที่ I tunes (ไอจูน ) ทุกๆความสำเร็จไม่ได้มาง่ายๆ นอกเหนือจาก พรสวรรค์ ความมุ่งมั่น ความฝัน แรงบันดาลใจและโอกาส พร้อมทั้งการฝึกฝนอย่างหนัก ในวันนี้ แอนมิตรชัย ก้าวไปสู่ระดับสากล พร้อมเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน สามารถติดตามทุกๆความเคลื่อนไหวของ แอนมิตรชัย ได้ที่ Instagram: annmitchai AMC Official , Facebook: Annmitchai และ You tube AMC world Channel

To preview a song, mouse over the title and click Play. Open iTunes to buy and download music https://itunes.apple.com/th/artist/ann-mitchai/id722202622

http://www.universalmusic.no/Artister/ann-mitchai/musikk/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ