รายการ The Toilet Show รายการที่เปิ้ลนาครเปิดใจว่า"สิ่งที่ขอทำก่อนตายคือรายการ Toilet Show"

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๑๔
ความเครียดเป็นปัญหาระดับชาติที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างด่วน นิวทีวีช่อง 18 จึงร่วมกับคอมเมดี้แมน เปิ้ล นาคร ศิลาชัย นำเสนอรายการฮาๆแนวๆเพี้ยนๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระ ที่จะช่วยกระตุ้นจิตใจที่แสนห่อเหี่ยวให้หัวเราะอีกครั้ง กับรายการ " The Toilet Show เดอะทอยเล็ตโชว์ " ที่มากับคอนเซปท์หลุดโลก "ใดใดในโลกล้วนตลก"

The Toilet Show เดอะทอยเล็ตโชว์ รายการตลกอย่างมีสาระและชั้นเชิง บันเทิงไม่เหมือนใคร อัพเดททุกกระแสกระแนะกระแหนทุกวงการ มีที่มาจากพ๊อกเกตบุค The Toilet หนังสือประจำห้องน้ำเล่นเดียวในเมืองไทย ที่กล้าล้อจนเลยเถิด โดยมากับคอนเซปท์หลุดโลก "ใดใดในโลกล้วนตลก" โดยมีคอมเมดี้แมนอย่างเปิ้ล นาคร รับหน้าที่เป็นพิธีกรพร้อมเปิดใจว่า "สิ่งที่ขอทำก่อนตายคือรายการ Toilet Show"

เนื่องจากคอนเซปไอเดียมาจากห้องน้ำ จึงจำลองบรรยากาศให้เหมือนจัดรายการในห้องน้ำ ส่วนรูปแบบคอนเทนท์รายการจะมีการอัพเดทกระแสสังคมที่คนพูดถึงกันมากที่สุด โดยจะนำมาเล่าแบบไสตล์ขี้เม้าท์ขี้นินทาแบบน่ารักน่าชัง ส่วนช่วง On Stage Show จะเป็นโชว์พิเศษที่รวบรวมความอลังการ ความแปลก ความฮา และความน่าทึ่ง ระดับโลก ระดับประเทศ ระดับประหลาด ระดับตลาดที่จะหมุนเวียนมาให้ได้ชมได้ฮากัน ส่วนช่วงไฮไลท์ที่ห้ามพลาด คือช่วง Talk Show ที่เน้นการพูดคุยแบบระบายความอัดอั้นตันใจที่ไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน โดยเชิญเหล่าคนดังมาร่วมระบายความในใจ ปลดปล่อยปลดทุกข์ความในใจที่ตัวเองอัดอั้น ไม่ว่าจะเป็นทาทายังที่อยากระบายว่า "ชั้นอ้วน!!!แล้วมันผิดตรงไหน?" ตุ๊กกี้อยากระบายว่า "ทำไมชั้นต้องเกิดมาเตี้ย!!!!" โดยหลังจากได้ระบายแล้วบรรดาแขกรับเชิญจะได้รับกระดาษทิชชู่กลับบ้านคนละม้วนตามคอนเซปท์รายการ Toilet Show สำหรับเทปแรกมี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ให้เกียรติมาเป็นแม่ย่านางประเดิมเปิดเทปแรกให้กับ The Toilet Show โดยเรื่องราวการระบายอ่อนของเธอในห้องน้ำ จะน่ารักน่าชังขนาดไหนต้องคอยติดตามได้ใน The Toilet Show เทปแรก วันพฤหัส ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30น.-22.30น. ทางนิวทีวี ช่อง18?

รายการ The Toilet Show พร้อมแล้วที่จะมาคลายเครียดให้กับพี่น้องชาวไทยทุกวันพฤหัส เวลา 21.30น.-22.30น. ทางนิวทีวี ช่อง18 หรือช่อง 28 ในระบบเคเบิลดาวเทียม และติดตามรายละเอียดได้ใน www.newtv.co.th

?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4