Wild Beasts

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๓
Wild Beasts นักร้องดังจากประเทศอังกฤษ ขวัญใจชาวอินดี้ จะมาเล่นคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ มงคล สตูดิโอ อาซีเอ มาให้กำลังกันเยอะๆ ห้ามพลาด!!!!

โดมิโน เรคคอร์ด ภูมิใจนำเสนอ อัลบั้มที่ 4 ของ วง Wild Beasts , อัลบั้มนี้ชื่อว่า Present Tense ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2014 ที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ Wanderlust” ในวันเดียวกัน

Wild Beasts วงร็อคอิ้นดี้จากอังกฤษ มีสมาชิก 4 คนด้วยกัน Hayden Thorpe นักร้องนำ , Ben Little มือกีตาร์ , Tom Fleming มือเบส และ Chris Talbot มือกลอง

Present Tense อัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ เป็นการนำดนตรีจังหวะแนวอีเล็คโทนิค สนุกสนาน ในยุค 1980-1990 นำกลับมาทำใหม่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง เพื่อปรับให้เข้ากับจังหวะอารมณ์และความรู้สึกของดนตรีในยุคปัจจุบัน

Hayden Thorpe, Tom Fleming , Chris Talbot และ Ben Little ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีเต็มๆ ที่สร้างสรรค์ผลงานทั้งหมด11 เพลงด้วยกัน ในอัลบั้ม Present Tense ชุดนี้ได้เรียบเรียงและได้ทำการบันทึกเสียงที่ Konk Studio ในกรุง London โดยอัลบั้มนี้ Wild beasts ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับโปรดิวเซอร์ Lexxx และ Brian Eno protégé

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา Wild Beasts ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “ A simple Beautiful Truth” ด้วยเพลงที่โดดเด่นได้ขึ้นเป็นอันดับ 5 ในชาร์ต ของ Billboard's Heatseekers Albums และ Present Tense ได้ติด 1 ใน 10 อัลบั้มที่ขายดีที่สุดใน UK chart มีจำหน่ายแล้วในรูปแบบ CD , Digital ,LP, Deluxe LP และ สามารถดาว์นโหลดได้ที่ iTunes.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital