“ธามไท – ฟลุท” ฟรุ้งฟริ้งกลางกอง “เกมปลุกผี”

ศุกร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๕
รายงานข่าวจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “เกมปลุกผี” ของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เมื่อ 2 นักแสดงต่างวัย ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น และ ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ดาราเด็กที่กำลังเป็นที่จับตามอง โคจรมาเจอะเจอกันบนจอเงินเป็นครั้งแรก

ในภาพยนตร์เรื่อง เกมปลุกผี ธามไท รับบท ต่อ พี่ชายของ ต้น ที่รับบทโดย ฟลุท เป็นสองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะถูกกันนัก และมีเหตุให้ทั้งสองต้องใส่กุญแจมืออยู่ติดกันเกือบทั้งเรื่อง เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องฉุดกระฉากลากถูกันไป จะดึกดื่นเที่ยงคืนยันรุ่งเช้า ทั้งคู่ก็ไม่อาจแยกจากกันได้ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากคงแนวถนัดของทางค่าย ที่รังสรรค์ผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญออกมาได้หลากหลากหลายสไตล์แล้ว ยังคงผลักดันนักแสดงคลื่นลูกใหม่เข้าสู่วงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นการคืนกำไรให้คนดูอีกทางหนึ่ง เพราะการประชันบทบาทกันของทั้งสองคนนี้ นอกจากจะได้พบกับความหลอน และน่ากลัวของการลองดีกับผีแล้ว ยังจะแสดงให้เห็นถึง ความน่ารัก เกรียน เท่ ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ของทั้งคู่อีกด้วย

“เกมปลุกผี” ผลงานกำกับโดย: ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล มีกำหนดเข้าฉาย 24 ธ.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest