กุ้ง สุธิราช รณรงค์ติดริบบิ้นแดง ห่วงใยคนไทย ร่วมยุติปัญหาเอดส์

พฤหัส ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๐๓
กลายเป็นคนบันเทิงที่ร่วมสร้างกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมตัวจริงสำหรับพิธีกรนักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ พิธีกรจากรายการอึ้ง ทึ่ง เสียว ที่ล่าสุดมากับบทบาทใหม่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลกพร้อมขอทำหน้าที่เป็นแกนนำร่วมกับสาวมด ณปภัช และนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมเดินรณรงค์ติดริบบิ้นแดงสัญลักษณ์ “วันเอดส์โลก” (1 ธันวาคมของทุกปี) ให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงการรู้จักการป้องกันและสร้างความเข้าใจให้ผู้ติดเชื้อได้อยู่อย่างปกติสุขโดยปีนี้ศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย รณรงค์ภายใต้สโลแกน “เอ็นดิ้ง เอดส์ (Ending AIDS.) ไม่ติด ไม่ตาย ไม่ตีตรา เพื่อยุติปัญหาเอดส์”

กุ้ง สุธิราช เผยว่า “ดีใจนะครับ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมรณรงค์ในวันเอดส์โลกของปี 2557 นี้ ปัญหาโรคเอดส์เป็นปัญหาที่ทุกคนควรได้รับรู้ถึงวิธีป้องกันภัยที่ถูกต้อง ทุกวันนี้ทั่วโลกของเรามีผู้ได้รับเชื้อนี้เพิ่มขึ้นทุกปี อยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของเพศสัมพันธ์ ถ้าเรารู้จักที่จะป้องกันอย่างถูกต้องแล้ว ปัญหาการติดเชื้อHIV นี้ก็จะไม่ตามมา สถิติของผู้ติดเชื้อก็จะลดลงครับ”

มด ณปภัช กล่าวปิดท้ายว่า “ หวังว่าสัญลักษณ์ริบบิ้นแดงนี้ จะสามารถส่งต่อเจตนาที่ดีจากพวกเราไปยังผู้ที่ได้รับเชื้อให้มีกำลังใจที่ดี เราสามารถใช้ชีวิตและอยู่ร่วมกันได้อย่างปกติสุข ซึ่งโรคเอดส์นั้นจริงๆ ป้องกันได้ไม่ยาก แต่ก็ควรระมัดระวังตนเองและคนในครอบครัวไม่ให้มีพฤติกรรมเสี่ยงติดเชื้อเอดส์ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้