ทีวีไกด์: รายการ "อึ้งทึ่งเสียว" “กุ้ง” อึ้ง “ราชาแมงป่อง” คนท้าตาย! ใจเด็ด โชว์แมงป่องต่อยสด ใน “อึ้ง ทึ่ง เสียว” 16 พ.ย.นี้

ศุกร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๘
รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” วันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดย 3 พิธีกร “กุ้ง-สุธิราช / มด-ณปภัช / สมจิตร-จงจอหอ จะพาคุณผู้ชมตื่นตะลึงไปกับเรื่องราวแปลกประหลาดที่ไม่เหมือนใคร สัปดาห์นี้ “กุ้ง สุธิราช” จะพาไปขนลุกกับ “คุณสรวง พวงศรี” แห่งบ้านใหม่พัฒนา ต.บ้านเสี้ยว อ.ฟากท่า จ.อุตรดิตถ์ ที่เค้าว่ากันว่าทุ่มเททุกอย่างให้กับแมงป่องมาก ถึงขนาดสร้างบ้านให้แมงป่องอยู่กว่า 300 ตัว พร้อมโชว์ไฮไลท์เด็ดโชว์ให้โดนแมงป่องต่อยสด ๆ ห้ามพลาดชมใน “อึ้ง ทึ่ง เสียว”

ถึงเวลาไม่รู้ช้า “กุ้ง” บุกพิสูจน์บ้านของ พี่สรวง ว่าเป็นอย่างคำที่เข้าบอกหรือไม่ วินาทีที่เปิดประตูเข้าบ้านถึงขั้นต้องผงะ!! กับภาพที่พบเจอเพราะแมงป่องเต็มไปหมด จน “กุ้ง” บอกว่า ทำเอาผมขนลุกขนพอง และต้องระวังตัวสุด ๆ เพราะกลัวโดนแมงป่องต่อย

พี่สรวงเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนอาชีพผมคือการจับแมงป่องขายแต่ทำนานเข้าก็กลายเป็นความรัก พี่สรวงยังเล่าต่อว่าสามารถควบคุมแมงป่องได้โดยจะให้มันดุหรือทำตัวเชื่อง ๆ น่ารักก็ได้ มิหนำซ้ำยังเอาแมงป่องตัวเป็น ๆ หย่อนลงเข้าปากแบบสด ๆ จนมาถึงไฮไลท์เด็ดที่ทุกคนรอคอยเพราะ พี่สรวงโชว์ให้แมงป่องต่อย ทำเอา “กุ้ง” ถึง ตะลึงว่าพี่สรวงทนได้อย่างไรโดยที่ไม่แสดงอาการผิดปกติการอะไรขึ้นมาเลยเพราะแมงป่องถือว่าเป็นสัตว์มีพิษชนิดหนึ่ง จนต้องซูฮกและยกให้พี่สรวงเป็นราชาแมงป่องจริงๆ

สามารถติดตามรับชม รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ได้ทุกวันอาทิตย์ที่ เวลา16.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest