“กัน-ฮั่น-ซีดี” เปิดศึก! ร้องเต้น ออกสเต๊ปเทพ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา พาแฟนๆ เอไอเอส สุดฟิน!!! กับกิจกรรม “รักกันสนั่นเรือ”

ศุกร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๔๖
ฟินกันสนั่นเรือ! สมกับชื่อกิจกรรม “รักกันสนั่นเรือ” จริงๆ เมื่อเอไอเอสจัดให้ เอาใจลูกค้าผู้โชคดีที่โหลดเพลงรอสายของค่ายแกรมมี่ กว่า 80 ชีวิต ได้มาล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 3 หนุ่มฮอตแห่งเดอะสตาร์ นำทีมโดยพี่ใหญ่ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ ณ เรือเจ้าพระยาครุยส์ เมื่อวันก่อน

บรรยากาศคึกคัก ครื้นเครงฝุดๆ เมื่อสองพิธีกรหนุ่ม แมน-ณัฐวุฒิ และ พัตโตะ ทำหน้าที่พิธีกร ออกมาวอร์มอัพแฟนๆ 3 หนุ่มเดอะ สตาร์ ด้วยการให้เล่นเกมส่ง SMS เพลงรอสายของ GMM Grammy เพลงใดก็ได้ ที่อยากมอบแทนความรู้สึกให้กับ 3 หนุ่ม “กัน-ฮั่น-ซีดี” พร้อมบอกเหตุผลสั้น ข้อความไหนโดนใจที่สุด 3 หนุ่มเตรียมของรางวัลพิเศษ ‘รูปตัวเองใหญ่บึ้มใส่กรอบพร้อมลายเซ็น’ ไว้ให้แล้ว... ก่อนประกาศรางวัล น้องเล็กสุด แต่ทะเล้นไม่แพ้ใครอย่างหนุ่ม “ซีดี” ก็โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งแดนซ์สะบัด ไม่เสียชื่อเจ้าพ่อขาแดนซ์ คนใหม่แห่งวงการ งานนี้มีหรือรุ่นพี่อย่าง ฮั่น จะยอม งัดท่าเด็ดประจำตัวมาโชว์ให้ได้กรี๊ดกันทั้งเรือ ก่อนพี่ใหญ่ กัน จะออกมาขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยมาดนิ่งแต่ไม่ทิ้งลาย พร้อมยกแข้งยกขาเป็นบีบอย เกทับ บลัฟน้องๆ ฝุดๆ เรียกเสียงหัวเราะลั่นเรือ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงที่โดนใจ 3 หนุ่ม ที่แฟนๆ เลือกให้มา ซึ่ง หนุ่มซีดี เลือกเพลง “ใจกลางความรู้สึกดีๆ” ที่แฟนๆ เลือกให้พร้อมเหตุผล “เพราะซีดีคือ จุดศูนย์กลางความรู้สึกของทุกคน” ส่วนหนุ่ม ฮั่น ถูกใจเพลง “เธอโดนใจ” เพราะเป็นเพลงของ“แกงส้ม” น้องชายสุดซี้ ปิดท้ายด้วยหนุ่ม กัน ชอบเพลง “ยังว่าง” ที่แฟนๆ เลือกให้พร้อมเหตุผลว่า “ยังว่างสำหรับกันเสมอ จะตามกันไปทุกที่ เพราะกันคือที่ 1 ในดวงใจ” (อร้าย.....ย ฟุ้งฟิ้ง มุ้งมิ้ง ฟินป๊ายยย!!)

ก่อนปิดท้ายทั้ง 3 หนุ่มฝากบอก “ขอบคุณแฟนๆ ที่รักพวกเราเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและติดตามพวกเรามาตลอด ที่สำคัญ ขอบคุณเอไอเอสที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดแฟนๆ พวกเรา ทุกคนสุดยอดมากๆ เลยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้