"ผู้พันต๊อด" นำทีมเหล่าศิลปินพร้อมเดิมพันไปกับ “พ่อแห่งแผ่นดิน”

จันทร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๖
เนื่องในวันพ่อแห่งชาติปีนี้ กองทัพบก ร่วมกับ บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยการสนันสนุนของ ไฮสกิน (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์งานเพลงในวาระพิเศษส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑ องค์ราชัน) ในวโรกาสวันเฉลิมฉลองพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวันที่ 5 ธันวาคม2557 โดยมีศิลปินคุณภาพจากหลากหลายค่ายเพลง ร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวแสดงความจงรักภักดี ถวายเพื่อพ่อหลวง ร้องเพลงเพื่อ “พ่อแห่งแผ่นดิน”

ในเพลง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑ องค์ราชัน) ซึ่งได้นักแต่งเพลงฝีมือดี ต้า สราวุฒิ มาเขียนเนื้อร่วมกับ อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา โดยรวมศิลปินชั้นนำจากหลายค่ายมาร่วมกันขับร้อง เพื่อแสดงถึงพลังอันเป็นหนึ่งเดียว อาทิ พันเอกวินธัย สุวารี , กวาง AB Normal, เก้า จิรายุ , อัทธ์ Yes‘ser Days , ฟิล์ม บงกช , โทนี่ รากแก่น , สงกรานต์ รังสรรค์ , พัดชา AF , อ. ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และ อ. ปุ้ย ดวงพร รวมทั้งศิลปินนักศึกษาจากค่ายบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Our beloved KING Project.

ภูมิใจมากครับที่ทางกองทัพบกและค่ายเพลงต่างๆ รวมถึงศิลปินทุกๆ ท่าน ได้ร่วมกันรวมใจร้องเพลงนี้เพื่อเทิดพระเกียรติพ่อหลวงของเรา ในด้านของการผลิตงานเพลงและมิวสิควิดีโอ ขอขอบคุณทีมงาน น.ศ.สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง ทีมงานบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ดและคณาจารย์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ทุกท่านที่ร่วมกันสร้างสรรค์งานดีๆเพื่อพ่อหลวงของเราครับ “ณัฏฐ์ เดชะปัญญา” ตัวแทนกล่าวความในใจ

ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอนั้น ก็สุดอลังการ โดยยกกองถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โลเคชั่น ฉากต่างๆ ตระการตายิ่งนัก ถูกสร้างสรรค์ มาจากผู้กำกับ อ.รพี พิเชียรภาคย์ และผู้ช่วยที่ล้วนเป็นนักศึกษาทั้งสิ้น สำหรับการรวมตัวของสุดยอดศิลปินนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกคนเคลียร์คิวว่างเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ร่วมใจและร่วมพลัง ส่งแรงใจเพื่อพ่อของคนไทยทุกคน จึงเกิดภาพที่สวยสดและงดงาม ร่วมซาบซึ้งถึงบทเพลงในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ คลิกชมมิวสิควีดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4PFs0hctyhk

สามารถดาวน์โหลดเพลง “เดิมพันที่ยิ่งใหญ่” (๖o ล้านดวงใจ ขอถวายให้ ๑ องค์ราชัน) ได้แล้ววันนี้ที่ iTunes Store หรือฟังได้ที่ DEEZER , KKBOX รวมทั้งดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายได้ที่ *2482212 โดยรายได้ทั้งหมดในการดาวน์โหลดทุกประเภทไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทูลเกล้าถวายมูลนิธิชัยพัฒนา และทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bansomdejentertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา