ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “หญิง” โต้ ! จับสามีรวยท้องก่อนแต่ง เผยไม่ใช้นามสกุลสามี เหตุดูดวงแล้วไม่ดี

พุธ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๑๓
เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแล่บไปหมาดๆ สำหรับสาวหมวย “หญิง-กัญญา ไรวิน” ที่คว้า(หัวใจ)หนุ่มน้อย “บิลลี่-อานุภาพ ชุษณเวทย์” อายุห่างกันถึง 6 ปีมาเป็นเจ้าบ่าว ซึ่งวันนี้สาวหญิงมานั่งโต๊ะกลมเคลียร์ใจสยามข่าวเม้าท์ ท้องก่อนแต่ง? แต่งเพราะจับสามีรวย? ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ พร้อมเผยเหตุไม่ยอมจดทะเบียนเพราะเชื่อดวง เปลี่ยนใช้นามสกุลสามีแล้วไม่เวิร์ค

อยู่ๆ ก็แต่งงานทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวเลย ?

“หญิงเข้าใจนะเพราะอยู่วงการมา 10 กว่าเกือบจะ 20 ปีแล้ว หญิงเป็นคนแบบนี้ค่ะ คือเป็นคนไม่ชอบเปิดเผย แต่หญิงก็ไม่เคยปิด ถ้าใครที่เคยติดตามดูภาพย้อนหลังของหญิงไม่ว่าจะทางเชียลอะไรใดๆ ก็ตาม หญิงไม่เคยปิดเลย หญิงลงรูปแฟนหญิงมาโยตลอด เพียงแต่ว่า...มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเราที่ต้องพาแฟนไปสวัสดีนักข่าว ประกาศว่าฉันมีแฟนแล้วนะ แล้วถ้าวันหนึ่งไม่ได้แต่งกันขึ้นมาขายขี้หน้า ก็นี่แหละอยู่เชิ่ดๆ สวยๆ วันหนึ่งแต่งให้คนฮืฮา(ยิ้ม) งงแบบนี้ดีกว่า(หัวเราะ)”

คนมองท้อง ?

“หญิงเข้าใจค่ะ จริงๆ คือไม่ได้มีแพลนจะมีทายาทอะไรก็เลยพุได้เลยว่าไม่ท้องแน่นอน ยังไม่มี(ยิ้ม)”

เจ้าบ่าวอายุน้อยกว่า 6 ปี ?

“โอ้ยนาทีนี้แล้ว ถ้าเราเจอคนที่รักจริง เขารักเรา เรารักเขา แค่นี้มันก็พอแล้ว ตัวเขาเองก็ยอมรับนะว่าเราเหมือนเป็นแม่คนที่ 2 ก็ยังบอกอยู่ในงานแต่งว่า เนี่ยถ้าเขาบอกว่าเราเหมือนแม่เราจะดีใจมาก เพราคุณแม่เขาน่ารัก แล้วเขาก็รักคุณแม่มาก”

จดทะเบียนรึยัง ?

“ตอนนี้ยังไม่จดทะเบียนค่ะ ตอนนี้ชื่อในวงการจะใช้เหมือนเดิม แต่จริงๆ แล้วในบัตรประชาชนหญิงเปลี่ยนมาแล้วตามดวงครั้งหนึ่ง ดังนั้นเราก็แอบเอานามสกุลเขาไปคำนวณตามศาสตร์ที่เรารู้มา นามสกุลเขาถ้ามาบวกกับของชื่อเราแล้วมันจะไม่เวิร์ค(ยิ้ม)ไม่เปลี่ยนได้ไหม(หัวเราะ) ก็ถามแฟน แฟนก็ตามใจ คือหญิงก็มองว่าถ้าจดทะเบียนแล้วไม่เปลี่ยนนามสกุลจะทำให้มันยุ่งยากทำไม เลยไม่จด หญิงไม่ได้ซีเรียเรื่องนี้ มันก็แค่เอกสาร มันขึ้นอยู่กับความรักของเราที่มีให้กันมากกว่า บางคนจดทะเบียนแต่ไปไม่รอดก็มีนะคะ(ยิ้ม)”

คนเม้าท์จับเสี่ยเด็ก รีบแต่งงาน ?

“คือในวงการจะมีแบบนี้ค่ะ ถ้าเกิดว่าแฟนหน้าตาไม่ดีก็จะบอกแต่งเพราะรวย พอแฟนหน้าตาดีหน่อยก็โอ้ยท้องก่อนแต่ง ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง เราเข้าใจนะที่คนจะคิดไป แฟนหญิงก็เป็นคนธรรมดาไม่ได้ร่ำรวย เป็นเสี่ยอะไรขนาดนั้น”

เรือนหอที่กำลังสร้างราคา 10 กว่าล้าน ?

“จริงบ้านไม่ได้ใหญ่ แต่ที่มันแพง แล้วก็ไม่ได้สร้างไหม ไปซื้อเอาค่ะ ของคนอื่นในหมู่บ้านใหญ่กว่าเยอะ บ้านหนูเล็กสุดในหมู่บ้าน ถามว่าทำไมต้องบ้านใหญ่ ก็เผื่อมีลูก เราเลือกหมู่บ้านที่สร้างครอบครัวให้กับเราได้ ตอนนี้เรือนหอก็ 90% แล้วค่ะน่าจะเสร็จเดือนธันวาคม แล้วก็น่าจะตกแต่งภายในอีกซัก 2-3 เดือน”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4