ป๋อ-เอ๋ นำทัพศิลปินดาราร่วมงานซุปเปอร์สตาร์ปาร์ตี้ รายได้สมทบทุนมูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย

จันทร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๐
สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดกิจ พร้อมด้วย เบญริสา บุญปลูก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม จัดกิจกรรม “สลิมมิ่ง พลัส ซุปเปอร์สตาร์ ปาร์ตี้” นำทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ ป๋อ-ณัฐวุฒิ, เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ และเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม, พัดชา อเนกอายุวัฒน์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ร่วมสร้างสีสันในบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรูสไตล์ Rooftop บนยอดตึก ดื่มด่ำกับดินเนอร์สุดพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตภายใต้บรรยากาศสวยงามยามค่ำคืน ของ “CLOUD47” รายได้สมทบทุนมูลนิธิสงค์เคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย

เบญริสา บุญปลูก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมที่พร้อมทำให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ ก็ถือเป็นการครบรอบการเฉลิมฉลอง 7 ปีแห่งความสำเร็จ ที่เรามุ่งเน้นให้ความสำคัญในการมอบความสุข ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพและความงามที่ดี ภายใต้แคมเปญ “สลิมมิ่งพลัส สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ...ใช่เลย” โดยส่งมอบความสุขและรอยยิ้มด้วยกิจกรรมดีๆ จนได้รับการยอมรับว่า เป็นสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณ ที่เป็นผู้นำด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์ที่ยึดหลักการมอบบริการที่ดีและประสบการ์ณความงามที่แตกต่าง อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี ที่ สลิมมิ่งพลัส ตั้งใจจัดขึ้นครั้งนี้ นอกจากเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษแล้ว ยังเป็นการร่วมแบ่งปันน้ำใจส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคม โดยการมอบรายได้สมทบทุนมูลนิธิสงค์เคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เพราะผู้หญิงนอกจากที่จะต้องมีความสวย ความเพอร์เฟคแล้ว ด้านจิตใจก็ต้องสร้างความสุข สุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดีๆ สู่สังคมอีกด้วย

ส่วน หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสลิมมิ่งพลัส กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า “ผมเองในวันนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เพราะทั้งผมและคุณลูกค้าใจดีทุกท่าน นอกจากการที่เรามีสุขภาพที่ดี รูปร่างที่เพอร์เฟคแล้ว การได้ร่วมแบ่งปันความสุขส่งต่อถึงพี่น้อง ๆ ที่อยู่สังคมด้วยกัน ก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้ชีวิตเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากที่จะได้มาร่วมสนุกไปกับศิลปินดาราที่ชื่นชอบแล้ว รายได้จากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้ ก็ยังได้ร่วมสมทบทุนกับมูลนิธิสงค์เคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นและอบอุ่นใจมากครับ”

สำหรับ สาวเอ๋-พรทิพย์ เผยถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “กิจกรรมซุปเปอร์สตาร์ปาร์ตี้ ในครั้งนี้ เอ๋ยินดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในของงานค่ะ เพราะผู้หญิงอย่างเรา นอกจากจะต้องสวย เพอร์เฟค ทั้งรูปร่างและหน้าตาแล้ว ความสวยจากภายในก็ส่งผลให้ความสวยชัดเจนยิ่งขึ้นได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมนี้ มากกว่าความสนุกคือความสุขใจ ที่ได้แบ่งปันรอยยิ้มความสุข ส่งต่อไปยังมูลนิธิสงค์เคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวไทยด้วยกันและเราจะไม่ทิ้งกัน เรียกได้ว่าสวยจากทั้งภายนอกและภายใน พร้อมทั้งยังอิ่มบุญไปด้วยกันคะ”

สลิมมิ่งพลัส นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการด้านรูปร่างและผิวพรรณแบบครบวงจร การให้ความสำคัญกับการมอบความสุขและประสบการณ์ความงามกับลูกค้า ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญตลอดมา และเรายังคงแบ่งปันสิ่งดีๆ ส่งต่อให้สังคมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร. 02 196 2040 ต่อ 665

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้