ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วย “Merry Christmas: Greatest Christmas Songs Ever” อัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิค ที่ขับร้องโดยศิลปินปัจจุบันมากมาย ถึง 32 เพลง

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๘
เทศกาลคริสต์มาสนั้น นอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งความสุข ยังเป็นเทศกาลแห่งความอบอุ่น ที่มาพร้อมกับความรื่นรมย์ และยังเป็นสัญญาณสำหรับความบันเทิงที่จะตามมา สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าอีกด้วย

และคริสต์มาสปีนี้ งานเพลงอมตะแสนไพเราะของเทศกาลนี้ รวม 32 เพลง เช่น “ลาสท์ คริสต์มาส” Last Christmas, “จิงเกิ้ล เบล ร็อค” Jingle Bell Rock, “เลท อิน สโนว์”Let It Snow, “จอย ทู เดอะ เวิร์ลด” Joy to the World, “รูดอร์ฟ เดอะ เรด โนช เรนเดียร์” Rudolph The Red Nosed Reindeer จะถูกบรรุจอยู่ในอัลบั้มรวมเพลงชุดพิเศษ“แมรี่ คริสต์มาส: เกรทเทสท์ คริสต์มาส ซองค์ เอฟเวอร์” Merry Christmas: Greatest Christmas Songs Ever เป็นอัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสที่เพราะที่สุด ที่ดีที่สุด จากเสียงร้องของศิลปินยุคปัจจุบันมากมาย ถึง 32 ราย อาทิ โคลด์เพลย์, ไคลี มิโน้ก, ซีโล กรีน, อิล ดิโว, โคดี ซิมป์สัน ไปจนถึงรุ่นเก่าอย่าง ไดอานา รอสส์, คลิฟฟ์ ริชาร์ด ฯลฯ

ทำให้อัลบั้ม “แมรี่ คริสต์มาส: เกรทเทสท์ คริสต์มาส ซองค์ เอฟเวอร์” นอกจากจะเป็นงานรวมเพลงคริสต์มาสที่ดีที่สุด ที่ไพเราะที่สุดแล้ว ยังรวบเอาเพลงคริสต์มาสจากศฺลปินที่หลากหลายที่สุด และด้วยความอมตะของงานเพลงเหล่านี้ นี่คืออัลบั้มรวมเพลงคริสต์มาสที่คุณรักตลอดกาล ที่คอเพลงที่ชอบงานดีๆ มีความหมาย เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความสุข และความงดงามของดนตรีสวยๆ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

อัลบั้มรวมเพลง “แมรี่ คริสต์มาส: เกรทเทสท์ คริสต์มาส ซองค์ เอฟเวอร์” มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่ ไอทูนส์ สโตร์ เปิดฟังเพื่อบรรยากาศแห่งความสุข และอบอุ่นจะตลบอบอวบได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้