Movie Guide: จอห์นนี่ เดปป์ กระดิกหนวดกลับมากวนโลก! มอบความหฤหรรษ์ฟอร์มยักษ์ประเดิมปี 2015 “Mortdecai”

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๖
“จอห์นนี่ เดปป์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าของฉายา ‘ นักแสดงพันหน้า ’ แห่งโลกภาพยนตร์ ผู้สวมบทบาทคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นโดนใจคอหนังมาแล้วอย่างน่าทึ่งชนิดที่ว่ายากจะหานักแสดงคนใดทำได้อย่างเขา ไม่ว่าจะเป็นบท ‘ เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร ’ ( Edward Scissorhands ) , ‘ วิลลี่ วองก้า ’ นักผลิตช๊อคโกเล็ตที่ไม่เหมือนใคร ( Charlie and the Chocolate Factory ) , ‘ แจ๊ค สแปร์โรว์ ’ โจรสลัดจอมเพี้ยนหลุดโลก ( Pirates of the Caribbean ) หรือ ‘แม้ด แฮตเตอร์’ คู่หูผู้ที่ออกเดินทางร่วมผจญภัยไปกับสาวน้อยอลิซ ( Alice In Wonderland )

และปีนี้ จะเป็นอีกครั้งที่ดาราหนุ่มเจ้าบทบาท ขอทุ่มสุดตัวพลิกโฉมกลับมาในมาด คาแรคเตอร์ของนักสืบมาดกวนป่วนแสบ ! จัดเต็มทั้งเสน่ห์แพรวพราวและเล่ห์เหลี่ยมเหนือชั้น พร้อมสร้างคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใครให้ผู้ชมต้องคลั่งไคล้ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดฮาฟอร์มเยี่ยม “Mortdecai”

Mortdecai พาผู้ชมเรื่องราวของสายลับในคราบนักซื้อขายงานศิลปะมาดผู้ดี “ชาร์ลีมอร์ตเดอไค” (จอห์นนี เดปป์) ที่มีภรรยาสวยเริ่ดแต่จอมเหวี่ยงอย่าง “โจฮันนา” (กวินเนธ พัลโทรว์) และคนรับใช้ขาโหดคู่ใจอย่าง จ็อค (พอล เบททานีย์) ออกตะลุยภารกิจระดับโลก เมื่อเขาได้รับมอบหมายจาก สารวัตรมาร์ตแลนด์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ให้งัดเอาเสน่ห์ ใช้ทุกเล่ห์กล ในการตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ซึ่งร่ำลือกันว่ามีรหัสลับซ่อนไว้ซึ่งอาจนำไปสู่ขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี !

เตรียมฮาให้หนวดกระดิกกับความหรรษาประเดิมปี 2015 ไปกับ จอห์นนี่ เดปป์ ใน “ MORTDECAI ” 22 มกราคม ปี 2015

ตัวอย่างภาพยนตร์ # 1http://youtu.be/Eh6nYOhItOM

ตัวอย่างภาพยนตร์ # 2http://youtu.be/aW_sfxUnbZA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ