เหล่าคนรุ่นใหม่ที่กล้าเปลี่ยน สุดมันส์! ใน “AIS Exclusive Concert TATTOO COLOUR : GET READY TO CHANGE”

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๐
มันส์เต็มสตรีมแบบพิเศษกว่าใคร! สำหรับ “AIS Exclusive Concert TATTOO COLOUR : GET READY TO CHANGE” ที่ “เอไอเอส” จัดพื้นที่ให้เหล่าคนทันสมัย ที่พร้อมใจกันเปลี่ยนจากระบบมือถือแบบ “เติมเงิน” มาเป็น “รายเดือน” ได้มันส์สะเทือนเวทีไปกับคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่มสุดแนวแห่งวง “Tattoo Colour” นำโดย ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส, รัฐ พิฆาตไพรี, ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ และ จัมพ์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี พร้อมได้ร่วมแจมใน MV เวอร์ชั่นพิเศษ และมีทแอนด์กรี๊ดสุดใกล้ชิดด้วย ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม ตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ตกับเพลง เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ ที่ 4 หนุ่ม ดิม-รัฐ-ตง-จัมพ์ แห่ง “Tattoo Colour” เปิดตัวออกมาเซอร์ไพร์ซจากด้านหลังฮอลล์ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกระหึ่มสกาล่า ก่อนพร้อมใจกันกรูมาจับมือ &เซลฟี่กับทั้ง 4 หนุ่มแบบไม่ยั้ง ก่อนไปซึ้งกันต่อกับเพลง รักแรกพบ ที่สุดยอดมือกลองอย่างหนุ่ม ตง-เอกชัย ขอเปลี่ยนมาจับไมค์ร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรก จนเรียกเสียงปรบมือได้เกรียวกราว ตามด้วยเพลง ซ่อนหา ที่ผู้ชมพร้อมใจกันโบกมือที่ใส่ริสท์แบนด์เรืองแสงอย่างสวยงาม ก่อนว้าวกันต่อด้วยเพลง เผลอไป ที่ได้มีการเปลี่ยนเนื้อร้องเพื่องานนี้โดยเฉพาะ! พร้อมจัด เซอร์ไพร์ซให้แฟนๆ ได้ร่วมแจมใน MV เวอร์ชั่นพิเศษด้วย และเมื่อถึงช่วงท้าย 4 หนุ่มก็จัดเต็มด้วยเพลงแดนซ์สุดมันส์สะเทือนเวทีกันแบบน็อนสต๊อปอย่าง เกาะร้างห่างรัก, โกหก, ซินเดอเรลล่า และเมื่อเพลงสุดท้าย ขาหมู จบลง แฟนๆ ต่างเรียกร้องไม่ยอมให้ลงเวที ดิม-รัฐ-ตง-จัมพ์ เลยจัดเพลงสุดฮิตอย่าง ฟ้า ที่ทุกคนร้องตามกันได้กระหึ่มฮอลล์ ปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่างสวยงาม พร้อมชวนให้ผู้ชมหาสติ๊กเกอร์ที่ซ่อนไว้ใต้เก้าอี้ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ “มีทแอนด์กรี๊ด” ใกล้ชิดฝุดๆ กับ 4 หนุ่มหลังคอนเสิร์ต แบบฟินๆ! ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปแบบอบอุ่นสุดๆ เลยยย – งานนี้ทำเอาคนกล้าเปลี่ยนได้ทั้งมันส์ทั้งฟินกันเต็มที่เลยจริงๆ...บอกแล้วว่าอย่าพลาดดด!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ