The Guitar Mag 489 Country Music Issue เล็ก-ฮิวโก้ vs เป้-อารักษ์

อังคาร ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๐
ฉบับส่งท้ายเทศกาลดนตรีต้อนรับลมหนาวเดือนธันวาคมกับปกธีมคันทรี่ย์ ที่ได้ 2 หนุ่มสุดหล่อเซอร์ เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร และ เป้-อารักษ์ มาเป็นตัวแทน อัพเดทเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและงานเพลง พร้อมสกู๊ปเพลงคันทรี่ย์จากกูรูหลายต่อหลายท่าน อัดแน่นด้วยข้อมูลตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พร้อมกันนี้เรายังเอาใจแฟน The Voice กับบทสัมภาษณ์ “ทีมทำเพลง” เจาะลึกถึงวงใน นักดนตรีที่คลุกคลีกับรายการนี้มาพูดคุยกันแบบหมดเปลือก

พลาดไม่ได้กับบทสรุปข่าวที่สุดแห่งปี 2557 วงการดนตรีในบ้านเรา ไม่ว่าจะ ดราม่า เสก โลโซ, ปรากฏการณ์ดัมมะชาติ Bodyslam, กระแส Ice Bucket Chalenge, อวสานเพลงไทยเมื่อช่อง You2Play ปิดตัว, อวสานเด็กแนวค่ายสนามหลวง กองบอกอ GMag รวบรวมข่าวในวงการเพลงไว้ที่นี่

เช่นเคยกับทฤษฎีและแบบฝึกหัดจากคอลัมนิสต์กูรูดนตรี แท็ปกีตาร์เพลงฮิตเพลงดัง Getsunova อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้, เพลงร็อคในตำนานของบิ๊กแอส "ทิ้งไว้ในใจ" และเพลงสากลจาก 1975 ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตในไทยกับเพลงฮิต Girls พบกันทุกแผงทั่วประเทศ 8 ธันวาคม 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ