“ช้าง” เติมเต็มความทรงจำดีๆกับเพื่อนอีกครั้ง พาฟังเพลงโรแมนติก…ท่ามกลางลมหนาว ที่เขาค้อ ในคอนเสิร์ต ‘ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๒
เดือนธันวาคม…ถือเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข “ช้าง” จึงได้ร่วม เติมเต็มความทรงจำดีๆ กับเพื่อนอีกครั้ง โดยสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต ‘ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’ ที่จอลลี่แลนด์ สตาร์ไลท์ แอมพิเธียเตอร์ เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งนับเป็นเทศกาลดนตรีฤดูหนาว ที่มีคนสนใจเข้าร่วมชมเป็นจำนวนมากกว่า 20,000 คนในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพและความรู้สึกดีๆที่ได้มาร่วมกันฟังเพลงเพราะๆท่ามกลางอากาศหนาว ยิ่งดึกก็ยิ่งเย็นจับใจถึง 18 องศาเลยทีเดียว

ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’ มาพร้อมกับความจัดจ้านสีสันสดใสหลากหลาย แนวดนตรี และเพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อนให้กับผู้ร่วมงาน “ช้าง” จัดกิจกรรม Chang Park ภายใต้คอนเซ็ปต์ Moments together made memorable ความทรงจำดีๆ กับเพื่อน ดื่มด่ำในบรรยากาศสบายๆไปกับ “ช้าง” ในบรรยากาศโรแมนติกที่หนาวเย็นและโอบล้อมไปด้วยขุนเขา มีทัพศิลปินเพลงมากมาย มาร่วมสร้างความโรแมนติกให้ เพิ่มมากขึ้น อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, ลิปตา, Moderndog, Scrubb, Slot Machine, Musketeers, 25 Hours, สิงโต นำโชค, Lomosonic, Fellow Fellow, Chilling Sundayและ โอ้ รุจาภา ด้วยบทเพลงที่ขับกล่อมอารมณ์ให้เคลิ้มไปกับความหนาว..ใครที่มีความรักก็ยิ่งรู้สึกหวานกันไปแบบเต็มๆ

วรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง” ต้องการเติมเต็มช่วงเวลาในความรู้สึกดีๆ ที่ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับกลุ่มเพื่อน ในบรรยากาศสบายๆ ของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สนับสนุนการจัด ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’ ต่อเนื่อง เพื่อให้กลายเป็นคอนเสิร์ต ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากทั้งชาวกรุงเทพฯ ชาวเพชรบูรณ์เอง และจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการให้มีการจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่เขาค้อเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความประทับใจและ ความทรงจำดีๆ กับเพื่อน

เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ กล่าวว่า ขอบคุณ “ช้าง” ที่สนับสนุน “โอเวอร์โค้ท” อย่างต่อเนื่องและรู้สึกชอบกับคอนเซ็ปต์ Moment together made memorable ความทรงจำดีๆ กับเพื่อน เพราะอารมณ์และบรรยากาศดีๆ หนาวๆ แบบนี้ล่ะ ประทับใจแน่นอน

ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ กล่าวว่า : โอเวอร์โค้ท เป็นเทศกาลเพลงรักช่วงฤดูหนาวที่ทุกคนรอคอย ดีใจที่ได้มาสร้างความสุขให้ผู้ฟัง และได้ใช้เวลากับเพื่อนๆ ร่วมกันในวันหยุดยาวแบบนี้ ความสุขอะไรจะล้น ไปกว่าการได้ ฟังเพลงเพราะๆ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศและเครื่องดื่มดีๆ กับเพื่อน ผมเชื่อว่านี่จะเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำ ของทุกๆ ที่เขามาร่วมชมครับ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ โอเวอร์โค้ท เพราะเป็นเทศกาลดนตรีที่หลายๆ คนตั้งใจมา ไม่ได้มีแต่เฉพาะคนในพื้นที่เท่านั้น มาจากทั้งกรุงเทพฯ มาจากจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งต้องวางแผนจองที่พักกันระยะยาว เพราะทุกคนมั่นใจว่ามาแล้วจะได้รับสิ่งดีๆ ความทรงจำดีๆ กลับบ้านไปด้วย ผมก็รู้สึกเต็มที่และมีความสุขกับ การร้องเพลงมากครับ

ป๊อด โมเดิร์นด็อก ธนชัย อุชชิน กล่าวว่า “คนที่มาร่วมชม “โอเวอร์โค้ท” มีกลุ่มเพื่อนที่ชวนกันมาดี ผมว่ามีจำนวนไม่น้อยนะที่เป็นคู่รักกัน และไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือ คู่รัก ถ้าได้มีโอกาสมาอยู่ท่ามกลางขุนเขา มีเพลงเพราะๆ มันคือการได้บันทึกความทรงจำให้เรา ได้คิดถึงและรู้สึกผูกพันกัน

สิงโต นำโชค กล่าวว่า ศิลปินที่มาร่วมใน “โอเวอร์โค้ท” ก็เป็นเพื่อนๆ กันครับได้มาร้องเพลงให้เพื่อนๆ น้องๆที่มาจากหลายๆ ที่ เรามารวมกันที่นี่ เป็นความรู้สึกร่วมสนุกร่วมกัน โรแมนติกร่วมกัน ไม่ใช่แค่มีความทรงจำ แต่จะมีเรื่องเล่า เรื่องพูดคุยกัน ทั้งในโมเม้นท์สนุก และในโมเม้นท์ ที่กำลังต้องการใครสักคน อยากให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ เหล่านี้กลับไปด้วยครับ

ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’ ในครั้งนี้ ศิลปินทุกคนอินกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ต่างจัดเต็มกับแสดงแบบสุดๆ เพื่อให้ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับได้รับชมกันอย่างเต็มอรรถรส เสียงเพลง และภาพของทุกๆคนที่เข้าร่วม สวมใส่เสื้อหนาว โอเวอร์โค้ท ตัวสวย เติมพร็อบ อย่างหมวก ถุงมือ ฯลฯ มาสร้างสีสันบางช่วงร่วมร้องเพลงไปกับศิลปินบางช่วงรู้สึกสนุกไปกับบทเพลง นอกเหนือจาก อากาศที่หนาวเย็นแล้ว บรรยากาศรวมๆ เหล่านี้ นับเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ ช้าง พรีเซนส์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2014 ปี 5 คัลเลอร์ฟูล’ เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนประทับใจไปอีกนานแสนนาน ติดตามภาพความทรงจำดีๆครั้งต่อไปได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด

ประภาส จรสรัมย์ โทร : 02-654-7551-2

ปิยดา ภูไทย โทร : 02-654-7511-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้