FOXCATCHER มาแรง ! ติด 1 ใน 11 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ของสถาบัน “ American Film Institute ” ประจำปี 2014

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๔๐
เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมประจำส่งท้ายปีที่สื่อหลายสำนัก หรือสถาบันต่าง ๆ มักจะทำการจัดอันดับ และเปิดโผรายชื่อ “ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ” ออกมาให้ได้รับชมกัน

และสำหรับปีนี้ทาง “ AFI ” ( American Film Institute ) ซึ่งเป็นสถาบันภาพยนตร์อเมริกันที่เรียกได้ว่าเป็น “ ผู้นำในด้านการศึกษาภาพยนตร์ ” ก็ได้ทำการจัด “ 11 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 ” ออกมาเหมือนเช่นเคย โดยภาพยนตร์ทุกเรื่องนั้นได้ระดับคะแนนเสมอกัน

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Foxcatcher ปล้ำแค่ตาย นั้นก็ได้รับการการันตีคุณภาพ เพราะสามารถติด 1 ใน 11 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 จากสถาบันนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ตามสถิติที่ผ่านมาว่ากันว่า ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ติดอันดับเป็นหนึ่งในรายชื่อของสถาบันนี้นั้นมักจะคว้ารางวัลใหญ่จากบนเวทีออสการ์กลับมาอย่างแน่นอน เหมือนอย่างที่ภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire (2008) , The King's Speech (2010) และ The Artist (2011) ได้เคยทำสถิติไว้ในปีที่ผ่าน ๆ มา

เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์ว่าที่ตัวเต็งหลากรางวัลเรื่องแรกของปี เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ! พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริงที่จะสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ใน “ FOXCATCHER ปล้ำแค่ตาย ” … 8 มกราคม 2015

FOXCATCHER - ปล้ำแค่ตาย

ภาพยนตร์เต็งออสการ์เรื่องแรกของปี

เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ CANNES

พร้อมฉายในไทย 8 มกราคม 2015

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/3_PoWVtSWVM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest