ทีวีไกด์: รายการ "คลับมันตรา" “เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม” เผยทุกเรื่องราวชีวิต ใน “คลับมันตรา” 21 ธ.ค.นี้!!

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๓
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 2 สาวพิธีกร หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญสาวอารมณ์ดี ที่มักจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม ที่มาเผยถึงเรื่องราวชีวิตตั้งแต่วัยเยาว์ ที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา โดยอาศัยการเล่นลิเกเป็นอาชีพมาตั้งแต่เด็กๆ จนทำให้เกิดความผูกพันธ์ จนมีวงลิเกเป็นของตัวเอง งานนี้ หมวย จึงอาสาพาไปเยี่ยมเยียนถึงกองลิเก เพื่อไปดูเบื้องหลังการทำงานแบบจริงๆจังๆของ เห็ดเผาะ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากๆ ต่อด้วยเรื่องราวดีๆที่เป็นประโยชน์สำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ เพราะสาว ขวัญ จะมาแนะนำสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำขณะที่มีอาการเมาค้างมาบอกต่อ ด้านสาว นาเดีย ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะนำวิธีการทำเมนู สลัดเต้าหู้ เพื่อสุขภาพมาแนะนำ ปิดท้ายด้วยสาวๆ ที่จะพาไปท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากๆอย่างสมุย

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4