นิว วงศกร ชวนคนสนิทซ้อมเข้มเพื่อแฟน ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends (The New Show)

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๕๗
ช่อง 7 สี ส่ง นิว วงศกร จัดเต็มเติมความสามารถเสริมหล่อ ด้วยภาระกิจพิเศษ พร้อมชวนเพื่อนพ้องคนสนิทรวมตัวกันเฉพาะกิจ เร่งฟิตซ้อมโชว์ชุดพิเศษที่ คัดแล้ว คัดอีก เพื่อแฟนๆ 7 สี คอนเสิร์ตใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends (The New Show) วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9

นิว-วงศกร ปรมัตถากร รั้งตำแหน่งพระเอกหนุ่มขวัญใจคอละคร สะสมความสามารถงานแสดง มาพักใหญ่ก็ขานรับคำชวนจากช่อง 7 สี ยอมขึ้นเวทีจับไมค์โชว์เสียงร้อง หลังไปซุ่มลุยซ้อมทั้งร้องเพลง และเล่นดนตรี จนพร้อมจัดเต็มโชว์พิเศษให้กับแฟนๆ ละครและแฟน 7 สี โดยมีห้องซ้อมดนตรีย่านลาดพร้าว เป็นที่นัดหมาย และชวนเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมรับเชิญมากมาย นำโดยสาวสุดสนิทอย่าง นาว-ทิสานาฏ เอมี่ กลิ่นประทุมประเดิมซ้อมโชว์พิเศษ โดยเฉพาะหนุ่ม นิว เองที่โชว์ลีลากีตาร์ ได้เทียบชั้นมืออาชีพ บรรยากาศจัดเต็มเหมือนขึ้นเวทีโชว์จริงเลยทีเดียว ส่วน นาว และ เอมี่ ก็ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างคึกคักเหมือนยกห้องคาราโอเกะมาเอง

ซึ่ง นิว เผยว่า “ขอขอบคุณทางช่อง 7 สีครับที่ได้ให้โอกาสผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ยังไม่ค่อยมั่นใจเรื่องโชว์เสียงร้องบนเวทีมากนัก จึงไปเรียนทั้งร้องเพลงและดนตรีจริงจังก็เติมความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น ประจวบกับช่วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร คีตโลกา ทำให้มีเสียงแฟนๆ เชียร์กันมาจึงขอคืนกำไรเพื่อแฟนๆ ด้วยครับ ซึ่งครั้งนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่คัดแล้ว คัดอีก มาสร้างความสุขให้แฟนๆ กันเต็มเวทีเลยครับ วันนี้ก็มี น้องนาว กับ เอมี่ มาซ้อมแต่ในวันจริงรับรองว่าแฟนๆ จะได้เซอร์ไพรส์อีกหลายคนครับ มาสนุกด้วยกันนะครับ ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friends (The New Show) วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ไปเชียร์หน้าเวทีได้ที่ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9 หรือจะติดตามชมทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 เพื่อชมแบบถึงใจถึงอารมณ์กับ ช่อง 7 สี เอชดี ทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert และความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com ,https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4