“นท” ส่งเพลงใหม่ “ที่ตรงนี้” ประกอบละคร “เคหาสน์ดาว”

จันทร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๑
แอบซุ่มเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่นานเกือบ 2 เดือน ล่าสุดศิลปินสาวมาดเซอร์ นท พนายางกูร ก็พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ที่ตรงนี้” เพลงรักอบอุ่น สไตล์อคูสติกป็อบ ประกอบละคร “เคหาสน์ดาว”ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็วๆ นี้ทางช่อง one

“สำหรับเพลง “ที่ตรงนี้” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของนท เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เคหาสน์ดาว”ของค่ายเอ็กแซ็กท์ค่ะ เป็นครั้งแรกของนทด้วยที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์พี่เอส-กร กีรติกวีกาญจน์ พี่เค้าเป็นคนที่ทำเพลงเพราะๆ ให้กับศิลปินเดอะสตาร์

หลายคน นทอยากจะร่วมงานกับพี่เค้ามานานมาก พอได้มาทำงานด้วยกัน ก็ดีใจมากค่ะ วันที่เข้าไปคุยเรื่องเพลงกับพี่เอส เค้าให้นทฟังเดโมวันนั้นเลย ฟังแล้วก็ชอบนะคะ เป็นเพลงรักอบอุ่น ดนตรีฟังสบายๆ สไตล์อคูสติกป็อบ ซึ่งจะค่อนข้างต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของนทมาก เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความรักของคนสองคน ที่ต่างก็มาเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกัน ซึ่งก็จะตรงกับเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง 4 คู่ในเรื่องด้วย ก่อนเข้าห้องอัดเสียง นทก็พยายามฝึกซ้อมร้องบ่อยๆ ส่วนหนึ่งก็ตีความอารมณ์เพลงจากเรื่องราวละคร และก็แชร์ความคิดเห็นกับพี่เอสว่าอยากจะให้นทถ่ายทอดออกมาแบบไหน เพลงนี้ถึงแม้จะว่าเป็นเพลงชิวๆ แต่เวลาร้องจริงก็ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ รอบแรกที่อัดเสียงเสร็จ เราฟังยังไม่ถูกใจ ก็เลยมาคุยกันว่าควรปรับแก้ตรงไหน พี่เอสอยากให้นทร้องกระชับมากขึ้น และเพิ่มการอิมโพรไวซ์เข้าไปด้วย เพื่อให้เพลงฟังแล้วไม่น่าเบื่อ พอมาอัดรอบที่ 2 ก็ปรากฎว่าผ่านค่ะ นทได้ฟังแบบที่มิกซ์เสร็จแล้ว ชอบมากๆ อยากให้แฟนๆ ลองติดตามฟังกันดู หวังว่า จะถูกใจกันนะคะ”

ตามฟังเพลง “ที่ตรงนี้” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230699 จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน