ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" การกลับมาทวงบัลลังก์ “เอก วุฒิศักดิ์”

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๙
“เอก วุฒิศักดิ์” CEO ที่ทำให้ “วุฒิศักดิ์”ก้าวเข้ามาสู่คำว่าสำเร็จและมีทุกวันนี้ได้ แต่ใครจะเชื่อว่า 2 ปีที่ผ่านมานั้น “คุณเอก”ได้ขายหุ้น และให้นายทุนต่างชาติเข้ามาบริหารแทน จนทำให้ “วุฒิศักดิ์”หลุดจากอันดับ 1 ของประเทศจนเกือบจะถึงขั้นเจ๊ง

“วู้ดดี้”ได้ยินกิตติศัพท์ความเก่งของ “คุณเอก”มานาน และในครั้งแรกที่ “วู้ดดี้”ได้ไปเยี่ยมบ้านเขาที่เชียงใหม่นั้น ต้องขอบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ หลังจากที่ “วู้ดดี้”ได้คุยกับ “คุณเอก” ทำให้รู้ว่าเขาสร้างทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จนั้นด้วยความเข้าใจถึงแก่นแท้ของสิ่งที่จะทำ และถึงวันนี้ ข่าวดังที่ทำให้ “วู้ดดี้”ต้องมานั่งคุยกับเขาอีกรอบนั้น ก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่า “วุฒิศักดิ์”กำลังจะเจ๊ง และผู้บริหารอย่าง “คุณเอก”ก็ได้วางมือเลิกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

การเปิดบ้านของ “คุณเอก”ที่กรุงเทพฯในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เปิดให้ชมถึงความสวยงาม โอ่อ่า มีรสนิยมเท่านั้น แต่จะเป็นการเปิดใจ “คุณเอก” ถึง 2 ปีที่เขาหายไป และอะไรที่ทำให้เขากลับคืนมาดำรงตำแหน่ง CEO อีกครั้ง

การหายไปของ “คุณเอก” เกิดผลกระทบอย่างหนักกับ “วุฒิศักดิ์” ไม่ว่าจะเป็นการจ้างพนักงานออก การล้างบางบางคนที่ทำงานกับคุณเอก การจัดสรรเงินผิดพลาด และการขาดทุดจนทำให้เกือบปิดกิจการ เรื่องทั้งหมดจะหนักหนาสาหัสแค่ไหน จนถึงขั้นที่ “คุณเอก” ต้องกลับมาทวงอันดับ 1 คืนอีกครั้ง เราจะได้รู้กันในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2557 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest