สองหัวเรือใหญ่ “โด่ง-เณร” นั่งแท่นกรรมการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” เฟ้นหาคนเสียงดี!!

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๖
เรียกได้ว่าคุณภาพจัดเต็ม สำหรับรายการประกวดร้องเพลงรูปแบบใหม่ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30น.ทางช่อง 8 ดำเนินรายการโดยพิธีกรฮาอารมณ์ดี “เสนาหอย” แถมงานนี้ยังได้ 2 บิ๊กบอสใหญ่อย่าง “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” (กรรมการผู้อำนวยการสถานีช่อง8) และ “คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ” (รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส) พร้อมใจกันจับมือสลัดมาดผู้บริหาร เปลี่ยนโหมดมานั่งแท่นเป็นกรรมการตัดสินหาผู้เข้าแข่งขันเสียงดีด้วยตัวเอง อีกด้วย

“ดร.โด่ง-องอาจ” กล่าวว่า “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์ สนุกอย่างแน่นอนเพราะกรรมการแต่ละท่านดีกรีเป็นถึงผู้บริหาร ที่ก็เคยสร้างศิลปินให้มีชื่อเสียงโด่งดังมาแล้วหลายคน เพราะฉะนั้นเค้าจะสามารถมองและตัดสินอย่างตรงไปตรงมาที่สุด กรรมการตัดสิ จะมีอยู่สามคนคือ ครูแหม่ม-คุณเณร และก็ผม ซึ่งแต่ละคนก็จะมีจุดเด่นมุมมองในการตัดสินแตกต่างกันออกไป อย่างครูแหม่ม ก็จะดูในเรื่องของการร้องเพลงเป็นหลัก คุณเณร จะดูเรื่องของภาพรวมที่ออกมามีความน่าสนใจมากน้อยอย่างไร ส่วนผมก็จะดูเกี่ยวกับการแสดงออกบนเวทีอารมณ์เป็นหลัก ซึ่งเอามารวมกันแล้วผมมองว่าเป็นอะไรที่ลงตัว ผสมผสานกับรูปแบบรายการที่น่าสนใจ ผมเชื่อว่าเป็นอีกรายการหนึ่ง ที่ตอบโจทยุกกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงอย่างแน่นอนครับ”

สามารถติดตามชมรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.ch8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้