อาเล็ก ธีรเดช กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย จากหัวเว่ย ดีไวซ์ ประเทศไทย จำกัด

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๓๔
ตอกย้ำการก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำตลาดแอนดรอย สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก บริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เนรมิตกิจกรรมสุดอลังการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดว้าว พระเอกหนุ่มสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาโหน สลิงเหินฟ้าท้าความสูงขนาดเทียบเท่าตึก 6 ชั้น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากซุปตาร์สาวสุดฮอต ศรีริต้า เจนเซ่น ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557

เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของบริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ แชร์ประสบการณ์ความประทับใจในครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาโหนสลิงแบบนี้ ถือเป็นครั้งแรกของผมเลย รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทีมงานหัวเว่ยทุกท่านที่ให้โอกาสได้มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้วรู้จักผลิตภัณฑ์จากหัวเว่ยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่นอกจากจะเน้นฟังก์ชั่นในการใช้งานแล้ว ยังมีดีที่ดีไซน์สวยล้ำทันสมัย แบตเตอร์รี่ทนทาน เหมาะกับทำงานอีกด้วย ในโอกาสนี้ ผมขอฝากเนื้อฝากตัว และอยากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์โฆษณา และกิจกรรมต่างๆที่ผมจะเข้าร่วมกับหัวเว่ยด้วยครับ”

ด้าน มร.โทมัส หลิว กรรมการผู้จัดการบริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เพราะบริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการตอบรับและความไว้วางใจเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยจึงทำให้เรากลายเป็นบริษัทผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก ในขณะที่เราพยายามคิดค้นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน เราจึงได้มีการแต่งตั้ง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของคนไทยขึ้น เพื่อมาเติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบ Make it Possible ซึ่งได้นักแสดงชื่อดังอย่างอาเล็กมาร่วมงานกันในครั้งนี้ เนื่องจากอาเล็กถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย สนุกสนาน และยังมีความเปล่งประกายในตัวเอง นับเป็นบุคลิกเฉพาะตัวคล้ายคลึงกับความเป็นหัวเว่ยที่โดดเด่นและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง จึงคิดว่าคุณอาเล็กสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีอยู่ในแบรนด์หัวเว่ยออกมาให้ทุกท่านได้รู้จักเป็นอย่างดี”

สำหรับงานในนี้ที่นอกจากอาเล็กมาโหนสลิงเหินฟ้าท้าความสูงขนาดเทียบเท่าตึก 6 ชั้นมาโชว์ตัวพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Ascend Mate 7 แล้วยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มามอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้พระเอกหนุ่มหวานใจในจออีกด้วย และแน่นอนว่า บริษัทหัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จะพยายามมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้มากที่สุด โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th ,

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife

IG: Huawei_device_thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ