“3.50” สลัดชุดยอดมนุษย์ใส่สูทสี ควง “อุ้ม-ลักขณา” เขย่าลีลาในเอ็มวี “ตุดยอด”

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๓๐
ใครที่ติดตามวง “3.50” (สามบาทห้าสิบ) ค่าย ดูเอดอท ตั้งแต่ซิงเกิ้ลที่แล้ว คงจะรู้ดีว่าแก๊งนี้มีจุดขายอยู่ที่ชุดยอดมนุษย์ แต่ล่าสุดพวกเขายอมเปลี่ยนสไตล์มาใส่สูทผูกไท เพื่อมาถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ “ตุดยอด” กับสาวสวยเซ็กซี่อย่าง “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย

เล่นเอา 6 หนุ่ม ท็อฟฟี่ ศิวดล (ร้องนำ), บ็อบบี้ นิติกร (ร้องนำ/กีต้าร์), ปีโป้ ทนต์ (ร้องนำ), เบ๊นซ์ สุรพงศ์ (เบส), ติ๊ก ดุสิต (กลอง) และอั๋น วิรุฬ (คีย์บอร์ด) ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสประกบสาวสวยเซ็กซี่อย่างอุ้ม ส่วนอุ้มเองก็ดูตื่นเต้นไม่น้อย เพราะถือเป็นผลงานเพลงแบบเป็นจริงเป็นจังชิ้นแรกในชีวิต แต่ด้วยความที่ทุกคนรู้จักและสนิทสนมกันมาก่อน ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยราบรื่น ทั้งไลน์ร้องและไลน์เรื่อง ทุกคนต่างทำกันเต็มที่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ สามบาทห้าสิบ ที่เมื่อได้เห็นอุ้มสะบัดลีลาร้อนแล้ว ต่างก็โชว์ลีลาแบบกลัวน้อยหน้าคนอื่น เรียกว่าทุ่มเทกันทั้งแรงกายแรงใจ เต้นตายเลยทีเดียว ส่วนนักแสดงประกอบท่านอื่นๆ เมื่อเห็นอุ้มและแก๊งสามบาทห้าสิบเต้นกันกระจายขนาดนั้น ก็ต่างพากันเต้นด้วยความสนุกสนานเมามันส์

หลังจากถ่ายทำเอ็มวีเสร็จแล้ว สาวอุ้ม ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “สนุกดีคะ เพราะเหมือนเป็นผลงานชิ้นหนึ่งของเราด้วย ดีใจที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพวกพี่ๆ การถ่ายเอ็มวีในครั้งนี้ก็ไม่ยากนะมันเป็นฟีลอารมณ์แบบเต้นเซ็กซี่ยั่วๆ นิดนึง ประมาณว่าไปเที่ยวผับแล้วไปเจอพวกพี่ๆ เขา เราก็โปรยเสน่ห์ ซึ่งเราผ่านบทบาทที่ต้องเซ็กซี่มาแล้วเลยไม่รู้สึกว่ายากอะไร จะยากก็น่าจะตรงตอนเข้าห้องอัดมากกว่า เพราะเป็นการทำงานเพลงชิ้นแรกของอุ้ม ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้ร้องเพลงเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ คือปกติอุ้มชอบร้องเพลงอยู่แล้ว แต่พอมาร้องจริงๆ ทำให้รู้เลยว่าการร้องเพลงยากมาก แต่ดีที่ได้พวกพี่ๆ คอยแนะนำและสอนเรา เขาให้อุ้มลองร้องในแบบที่เราอยากร้องแล้วค่อยๆ ปรับ พี่เขาอยากได้ท่อนนี้เป็นแบบนี้ใส่อารมณ์ตรงนี้ ต้องออกเป็นฮิพฮอพเล็กๆ ตอนร้องต้องใส่อารมณ์ไปด้วย เลยได้รู้ว่าการเป็นนักร้องมันไม่ใช่ง่าย ยังไงอุ้มก็ขอฝากผลงานเพลง ‘ตุดยอด’ ของพี่ๆ วงสามบาทห้าสิบด้วยนะคะ ซึ่งอุ้มได้มีส่วนร่วมฟีเจอริ่งด้วย อยากให้ลองฟังกันดูค่ะ”

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ตุดยอด” ของวง 3.50 ค่าย ดูเอดอท ได้ที่ *494118 หรือทาง iTunes และส่วนใครที่อยากเห็นความตุดยอดของ 3.50 และความสวยเซ็กซี่ของเธอคนนี้ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” สามารถเข้าไปติดตามชมได้ใน www.youtube.com/DOADOTofficial และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทางwww.facebook.com/DoADot, Twitter : @doadot_wp, IG : @doadot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest