ทีวีไกด์: รายการ "ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์)" “แอร์ ภัณฑิลา – สมจิตร” ท้าหนาว!!! ดวลภารกิจสุดสะท้าน แข่งกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะ ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

พุธ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๕๓
เรียกว่าพลาดไม่ได้เลย ทุกวันศุกร์ ในเวลาสองทุ่มครึ่ง เวลาดีของครอบครัว กับรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดู มี อะ เฟเวอร์) รายการที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ กับภารกิจฮาหลุดโลก ที่แขกรับเชิญอาจจะต้องร้องขอให้คุณทำ!!! และในครั้งนี้ ทางรายการได้ยกขบวนความท้าทายมาขอร้องกันถึงที่ “สวนสนุก ดรีมเวิลด์”

ร่วมกันท้าทายไปกับ 2 แขกรับเชิญ จากนักชกเหรียญทองโอลิมปิก “สมจิตร จงจอหอ” และสาวเซ็กซี่ ร่างเล็ก ไซส์มินิ“แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่จะต้องมาแบทเทิลร้องขอความช่วยเหลือแบบมันสุดขีด ใจถึงใจ กับภารกิจสุดโหดที่ทั้งคู่จะต้องมาไฝว้กันเอง กับภารกิจสุดสะท้านทรวงที่มีชื่อว่า “น้ำแข็งใสตัดขั้วหัวใจ” ภารกิจที่ทั้งคู่จะต้องมาสู้กันเองว่าใครกันที่กล้าและจะยอมทำภารกิจนี้ ด้วยการที่ต้องกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะอันหนาวเหน็บ ที่มีอุณหภูมิอยู่ที่ -4 องศา เรียกว่า งานนี้สาวแอร์ มั่นสุด ขอทำภารกิจนี้ด้วยตัวเอง ไม่ง้อใคร หนาวแค่ไหนก็ไม่กลัว แม้จะหน้าชาปากชาก็กัดฟันสู้ ทำเอา หนุ่มตั๊ก พิธีกรของเรา และสมจิตร ที่ขนาดว่าไม่ได้กินน้ำแข็งใส ถึงกับทนความหนาวไม่ไหว ขอออกไปยืนรอข้างนอก ปล่อยสาวแอร์กินน้ำแข็งใส อย่างสนุกสนาน นับเป็นสาวร่างเล็กที่ใจเด็ดจริงๆ

ความโหด ความท้าทายของภารกิจการร้องขอยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีทั้ง แต่งตัวโบโซ่ให้ที , เป็นมัมมี่ให้หน่อย , ขอตัดผมหน้าม้าหน่อยนะ , ขอล้างหน้าด้วยเครื่องเล่น Super Splash ฯลฯ ที่ทั้งคู่ต่างจะต้องแข่งกัน แบทเทิลเพื่อการขอร้อง 15 ภารกิจ ภายใน 15 นาที

ติดตามความสะท้านของ “แอร์ – สมจิตร” กับภารกิจที่โหดจนขนลุกซู่ และคุณเองก็มีสิทธิ์ที่จะโดนร้องขอ ในรายการ“ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น