ทีวีไกด์: รายการ "ได้เวลาสแกน" อย่างฮา โบ TK สงสัยพ่อตัวเองเป็นเกย์ จ๊อยซ์ เรดาห์พังดูไม่ออกแมนหรือเกย์

พฤหัส ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๔
สองเพื่อนซี้ คู่จี๊ดในอดีต โบ-จ๊อยซ์ จูงมือกันมาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย อีกคนเรดาห์พัง สแกนพลาดตลอด ส่วนอีกคนเรดาห์กระดิก เพราะกำลังคิดว่าพ่อตัวเองเป็นเกย์ ต้องติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

วันนี้กูรูเกย์เอกกี้ ได้ขยับร่างตั้งแต่เปิดรายการ เมื่อสองสาวโบ จ๊อยซ์ โชว์ลีลาแดนซ์ท่าฮิตกับเพลงฮิตของTK ก่อนจะมานั่งเม้าส์ประสบการณ์สุดฮา สาวจ๊อยซ์บอกเป็นคนที่ดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นเก้ง เป็นเกย์ เป็นแมน ขนาดเพื่อนสนิทกันยังดูไม่ออกเลย ส่วนสาวโบนั้นมาแนวฮา เพราะกำลังเปิดเนดาห์สแกนคุณพ่อตัวเองว่าจะกลับใจเป็นเกย์ ตอนแก่หรือเปล่า เพราะล่าสุดมาสะกิดให้คุณลูกสาวพาไปเจาะหูแอบเปรี้ยว จนคุณลูกสาวสงสัยเอ่ยปากถามว่าพ่อเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะถ้าเป็นโบจะลงทุนเขียนหนังสือแฉชีวิตพ่อเลยว่าวิวัฒนาการการเปลี่ยนแปลงของพ่อเป็นมาอย่างไร เออ !!!! เอากับนางซิ นางเอาจริงบอกเลย ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และtwitter.com/scangay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้