“ช่อง 7 สี” ก้าวสู่ทีวีดิจิตอลแบบ “ถึงใจ..ถึงอารมณ์” แจ้งเกิดคู่จิ้น ดันเด็กใหม่เกิดยกแพค!

พฤหัส ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๘
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 รวบรวมผลงานละครทั้งแนว ดราม่า แอ็คชั่น รักโรแมนติก คอมเมดี้ สอดแทรกเนื้อหาสาระแง่คิดดีดี ที่ผลิตออกมาสู่สายตาแฟนละครให้คอละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดปี 2557 ถึง 41 เรื่อง พร้อมแจ้งเกิดคู่จิ้นหลายคู่ให้แฟนๆ ละครได้กรี๊ด ฟิน จิกหมอนกระจายไปตามๆ กัน เปิดตัวต้นปีด้วยพระเอกหน้าเข้มกับนางเอกหน้าสวย “อ๋อม-อรรคพันธ์” และ “ขวัญ-อุษามณี” จากเรื่อง “เจ้าสาวสลาตัน” ที่แฟนๆ ลุ้นให้รักกันนอกจอกันจริงๆ ก่อนที่ช่อง 7 สีจะย้ำกระแสคู่จิ้นจัดให้อีกเรื่องใน “หัวใจเถื่อน” ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับเฮกันยกใหญ่ ต่อด้วยคู่ของสาว “ใหม่-ดาวิกา” กับหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” จากละครเรื่อง “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” ที่เกิดกระแสคู่จิ้นฟ้าผ่า เนื่องจากละครออนปุ๊บเกิดกระแสปั๊บ ต่อด้วยคู่จิ้นแห่งปี “เวียร์-ศุกลวัฒน์”และ “มิน-พีชญา” ในปีนี้ช่อง 7 สี ย้ำกระแสด้วยละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ละครแนวรักโรแมนติกที่ทำเอาแฟนละครอินตามยกตำแหน่ง คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว ให้ เนื่องจากทั้งสองเป็นคนจังหวัดขอนแก่นเหมือนกันนั่นเอง ส่วนคู่จิ้นรุ่นเล็ก “พอร์ช-ศรัณย์”กับ“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” จากละครคุณผีที่รัก ที่ความน่ารัก สดใส ของทั้งคู่ประกอบการแสดงที่เคมีตรงกันเลยไม่ยากที่แฟนๆ จะฟิน ด้านสาว “แซมมี่-เคาวเวลล์” ก็ทำแฟนๆ อินไปตามๆ กันในบทพ่อแง่แม่งอน กับ หนุ่มพอร์ช ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” จนได้รับฉายาว่า คู่จิ้นปืนแตกไปครอง

ด้านนักแสดงน้องใหม่ ในปีนี้เรียกได้ว่าแจ้งเกิดกันแบบยกแพค ล่าสุดจากละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ละครแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ถือว่าเป็นละครแจ้งเกิด ของสาว “นาว-ทิสานาฎ” สาว “แคท-เซฟฟานี่” และสาว “โบ-ธัญญะสุภางค์” ได้อย่างสวยงามกับบทบาทของเพื่อนรักที่หลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ด้วยฝีไม้ลายมือของทั้ง 3 สาวที่เชือดเฉือนอารมณ์ทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กัน แต่ที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายแล้วเปรี้ยงกับบท เปีย ในละครรีเมค “คมพยาบาท” ของสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา” ก็เรียกกระแสในโลกโซเชียลได้ไม่น้อย ด้านฝ่ายชาย หนุ่มบิ๊กเอ็ม-ลิขิต ด้วยความหล่อล่ำ แม้จะรับบทร้ายใน “คีตโลกา” เป็นเรื่องแรกแต่ก็ได้ใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ ส่งให้ได้รับบทพระเอกในละครเรื่องแรก “จับกัง” ที่จ่อคิวรอออนแอร์ในปีหน้านอกจากนี้ยังมี โซฟี่-อัปสรสิริ แม็คกี้-อาภา เพลง-กวิตา บูม-ปิยพันธ์ อั๋น-ชยพล ปรัชญ์-ปรมินทร์ ที่แจ้งเกิดในปีนี้อีกด้วย

นอกจากนั้น ปีนี้ยังเป็นปีแจ้งเกิดฮีโร่พันธุ์ไทยในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครที่เสริมสร้างคุณธรรม โดยมี หนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เป็นผู้ที่รับบทฮีโร่ แต่ที่ถึงใจถึงอารมณ์แฟนละครที่สุดคงหนีไม่พ้นซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” ที่ครองบัลลังก์นางเอกเบอร์ 1 ได้อย่างสมการรอคอยกับละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะใน “พราว” ที่ควงสองพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” และ “เอส-กันตพงศ์” มาให้แฟนๆ กรี๊ดกันกระจาย ก่อนที่จะตบท้ายด้วยละครบู๊ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี “เนตรนาคราช” กับกระแสบู๊แนวใหม่ นำแสดงโดย “ซี-ศิวัฒน์” และ “ยุ้ย-จีรนันท์” พร้อมทั้งรวมสุดยอดนักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง ซึ่ง “ยุ้ย-จีรนันท์” ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างกระแสวลีฮิต “ทมอึดอัด” จากละคร “สุสานคนเป็น” ไปแล้ว เรียกได้ว่าปีนี้ช่อง 7 สี คัดละครส่งตรงถึงแฟนละครแบบ “ถึงใจ..ถึงอารมณ์”

และสำหรับปีหน้า ช่อง 7 สี ก็พร้อมที่จะ “คัดแล้ว...คัดอีก” ข่าวสาร ละคร และรายการต่างๆ “ที่ไม่ใช่แค่รายการอะไรก็ได้” “แต่ต้องเป็นรายการคุณภาพ” ออกสู่สายตาผู้ชมตลอดปี 2558 ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4