ทีวีไกด์: รายการ "ลับลวงหลอก" “น็อต – เพชร – กิ๊ฟ – ใหญ่” เสียวแว้บ!!! “แก๊งสาวน่าจิ้น” รวมตัว นั่งทับ ดวลเกม “โป๊ะแตก” ใน “ลับ ลวง หลอก”

อังคาร ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๔๙
เสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ อย่าพลาด!!! ฟินกันถ้วนหน้ากับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ในรายการ “ลับลวงหลอก” รายการที่นำเสนอทุกซอกหลืบความลับของผู้หญิง ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มๆรอคอย แต่สาวๆก็รอคอยเพื่อจะดูว่าแท้จริงแล้วนิสัยของตัวเอง จะเหมือนนิสัยของแก๊งสาวๆในรายการด้วยหรือเปล่า พร้อมกับค้นความลับไปกับหนุ่มๆ เทปนี้บอกเลยว่าเกมแซ่บสะเด็ด จนต้องเกิดอาการเสียวแว้บบบ!!!

กับ 4 หนุ่ม 2 คู่ “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ – เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” และ “กิ๊ฟ วรรธณะ กัมทรทิพย์ – ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร” ที่เรียกว่ารวมตัวกันมาฟินอย่างเต็มที่ ไม่ง้อสแตนด์อิน ขอเล่นเองล้วนๆ กับแอคชั่นเกมที่เน้นให้ใกล้ชิดสาวๆโดยเฉพาะ ในเกม “โป๊ะแตก” โดยทั้ง 4 หนุ่ม จะต้องแข่งขันกันทำให้ลูกโป่งแตก และให้สาวน่าจิ้นเป็นผู้ช่วย แต่มีข้อแม้ว่าหนุ่มๆจะต้องนั่งเฉยๆบนเก้าอี้ที่มีการผูกขา ผูกแขน ผูกมือเอาไว้ และให้วางลูกโป่งบนตัก แก๊งสาวๆ จะมีหน้าที่ทำให้ลูกโป่งแตกเองด้วยการนั่งทับ!!! พอหนุ่มๆรู้กติกาขนาดนี้ ต่างรีบแย่งกันมานั่งที่เก้าอี้ แบบไม่สนใจว่าใครอยู่ทีมไหนกันแล้ว รู้แต่ว่าใครได้เล่นก่อน ฟินก่อน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาไคล์แม็กซ์ที่หนุ่มๆต่างก็รอคอย แม้หน้าตักจะช้ำก็ไม่หวั่น มาลับลวงหลอกทั้งที ถ้าไม่ได้ใกล้ชิดสาวๆถือว่ามาไม่ถึง!!!

และอีกช่วงที่ไม่ควรพลาด กับโพลผลสำรวจที่จะได้รู้ใจเธอชัดเจนขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้ ผลสำรวจถามว่า “พฤติกรรมใดของหนุ่มๆชอบปาร์ตี้ ที่ทำให้สาวๆเบื่อที่สุด” ระหว่าง “ห้าวเป้ง , ดราม่า หรือ เนียนกินฟรี”

ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆจะได้รู้ไปเลยเลยว่าแท้จริงแล้ว สาวๆคิดอะไรกันแน่ พร้อมสนุกไปกับเกมของหนุ่มๆทั้งสี่ “น็อต – เพชร – กิ๊ฟ – ใหญ่” ที่พร้อมใจเล่นสุดๆ ในรายการ “ลับลวงหลอก” วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ