หมิว - วิลลี่ คืนจอ ตีแผ่รักลับๆ สุดเผ็ดร้อน เปิดฉาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความลับของเรา 3 คน

จันทร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๔
เรียกว่าทุกซีซั่นของ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ต้องมีเรื่องราวความรักแบบคาดไม่ถึงมาให้ชมกันตลอด ล่าสุดในซีซั่นที่ 5 นี้ ได้นำแง่มุมความรักกับความลับมานำเสนอถึง 6 เรื่อง และที่กำลังจะลงจอตีแผ่เรื่องราวลับๆ เป็นเรื่องแรกของปี 2558 มีชื่อตอนว่า ความลับของเรา 3 คน ที่ได้อดีตคู่จิ้นที่หวนหลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10ปี หมิว ลลิตา ปัญโญภาส รับบทเป็น มาริษา หรือ เมย์ สาวสังคมไฮโซบุคลิกสง่างาม และเป็นภรรยาของ กรณ์หนุ่มนักธุรกิจสุดโก้ที่เห็นแก่ตัว บ้าอำนาจ เอาแต่ใจตัวเองมาตลอด ที่รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้อง ออกหน้าออกตาตามสังคมไฮโซ แต่ความรักอันหวานชื่นของไฮโซคู่นี้กลับเป็นเพียงเรื่องราวหลอกลวงตบตาคนในสังคม เพราะลับหลังทั้งสองคนไม่แม้แต่จะเอ่ยปากคุยกันด้วยซ้ำ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ขาดความรักความเข้าในในฐานะสามีภรรยา แถมยังเปิดโอกาสให้ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต (รับบทโจ้)หนุ่มหล่อ เทรนเนอร์ฟิตเนต เข้ามาสนิทสนมกับเมย์ (หมิว) ทำให้เกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่ยากจะถอนตัว แต่เรื่องราวความซับซ้อนไม่ได้มีเพียงเท่านี้ และจะเข้มข้นขนาดไหนนั้นต้องติดตามชมกัน

หมิว เผยว่า “ได้มาเจอกับวิลลี่อีกครั้ง ก็ดีใจมากค่ะ เพราะนานมากแล้วที่ไม่ได้ร่วมงานกัน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้กลับมาเล่นด้วยกันซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 10 ปีได้ ก่อนหน้านี้ที่เคยเล่นด้วยกันก็จะเป็นบทบาทที่มีความรักที่น่ารัก ดูดี มีความสุข ส่วนเรื่องนี้ก็จะฉีกออกไปจากเดิม ความซับซ้อนของตัวละครค่อนข้างฉีกจากบทที่หมิวเคยเล่น เลยตื่นเต้นมากที่ได้รับบทนี้ มาริษาจะเป็นผู้หญิงเพรียบพร้อม มีหน้ามีตาอยู่ในสังคมไฮโซ ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนไหว ต้องการความรัก และก็พร้อมจะแลกเพื่อความสุข”

ส่วน วิลลี่ เล่าว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับหมิวอีกครั้งนึง ไม่นึกว่าจะได้เจอแล้วด้วย เพราะหลังๆ พอไม่ได้เป็นคู่จิ้น เราก็ต่างฝ่ายต่างไปเล่นบทอื่นๆ ที่มันไกลกัน ส่วน “นิว” เรามีแผนที่จะได้ร่วมงานกันในอนาคตอีกแน่นอน ผมเลยพยายามสร้างความคุ้นเคยก่อน เวลาเล่นจะได้ไม่ต้องเขินอะไรกัน เท่าที่ดูนิวก็ไม่ได้เขินนะ เค้าคิดอยากจะร้องไห้เค้าก็ร้อง คิดอยากจะโวยวายเค้าก็โวย ไม่ปรึกษาใคร (หัวเราะ) ถ้าเค้าเล่นได้ดีขนาดนี้ เราเลยต้องเล่นแบบมีสติอยู่ตลอดเวลาครับ”

ติดตามชมได้ในใน Club Friday The series5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของเรา3คน ออกอากาศครั้งแรกวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 2558 เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM Chanel ช่อง 25 หรือ 35 ห้ามพลาด เพราะแซ่บมากกกค่ะ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต