"ซิสเตอร์เดย์" ปรับโฉม ทอล์คโชว์แน่น ซุปตาร์เพียบ ประเดิมวันใหม่ช่องใหม่ 17 ม.ค.นี้ หกโมงเย็น ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
"ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ รุกหนักปรับโฉมใหม่ กับการทอล์คแบบเข้มข้น รับชมได้ทุกเพศทุกวัย แขกรับเชิญระดับดีว่า ซุปเปอร์สตาร์ทุกวงการ ชนิดอินไซด์ใกล้ชิดและกันเองสุดๆ โดยพิธีกร 3 สาว 3 สไตล์ "โอปอล์-เต้ย จรินทร์พร-ยิปโซ" ที่จะทำให้การทอล์คครั้งนี้ แฮปปี้กว่า สนุกกว่า อิ่มกว่า ผ่าน 3 ช่วงรายการ ช่วงแรก "SIS TALK" กับแขกรับเชิญระดับท็อป ที่จะเผยเรื่องลับ ที่ต้องอึ้ง ทึ่ง ว้าว ช่วงสอง "SIS SHOW" โชว์สดๆ สไตล์อันปลั๊กเอกลักษณ์ของรายการ ช่วงสุดท้าย "SIS GREET WITH IDOL" กระทบไหล่ซุปตาร์คนโปรด ใกล้ชิด ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ สนุก อิ่มใจ ได้บุญ ฟินทั้งสองฝ่าย

"โอปอล์" เผยว่า "ในซิสเตอร์เดย์รูปแบบใหม่นี้ เหมือนเราได้ย้ายบ้านใหม่ เวลาใหม่ ฉากใหม่ ที่อลังการกว่าเดิมมากๆ เราจะมาพูดคุยกับแขกรับเชิญ เหล่าสตาร์ คนดัง ทุกๆ วงการที่มีอยู่ในประเทศไทย ทอล์คกับเรื่องราวที่น่าประทับใจ ความลับที่ยังไม่มีใครรู้ และโชว์พิเศษๆ ที่เรายังคงมีให้กันเสมอๆ เราจะละลายอาการเคอะเขินของแขกรับเชิญ ให้หายสนิทในพริบตาค่ะ ฝากติดตามรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" ทุกวันเสาร์ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ในรายการยังมีเรื่องราวดีๆ อีกเยอะเลยค่ะ"

ติดตามชมรายการ "ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์" ทุกวันเสาร์ เริ่ม 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/sisterday

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4