20th Century Fox จัดเต็มหนังน่าดูปี 2015

ศุกร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๑
20th Century Fox ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ส่งโปรแกรมหนังดี หนังน่าดู ปี 2015 มาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าคอหนังได้เตรียมตัวเตรียมตังค์เข้าไปชมหนังดีกันในโรงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Taken 3 , Kingsman: The Secret Service , The Penguins of Madagascar , Home , Maze Runner : The Scorch Trials , The Peanuts Movie ฯลฯ

Taken 3 (8 มกราคม 2015)

เลียม นีสัน กลับมาในอดีตสายลับนักสืบ ไบรอัน มิลส์ ที่กลับไปคืนดีกับภรรยาเก่าแต่กลับต้องพบเรื่องเศร้าเมื่อหลังจากนั้นไม่นานเธอได้ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม เขาจึงเกิดความแค้นและยังถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ก่อเหตุอาชญากรรม เขาต้องหลบเลี่ยงการไล่ล่าอย่างสุดกำลังซีไอเอ เอฟบีไอ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่มิลส์ต้องใช้ “ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว” ของเขาในการสะกดรอยฆาตกรตัวจริง รักษาความยุติธรรมประจำตัวเขา และปกป้องสิ่งเดียวที่สำคัญต่อเขาตอนนี้คือลูกสาว

Taken 3 นำแสดงโดย เลียม นีสัน, แม็กกี้ เกรซ, แฟมเก้ แจนส์เซน, ฟอเรสต์ ไวเทคเกอร์ และ ดูเกรย์ สก็อตต์ กำกับโดย โอลิเวียร์ เมกะตัน

Kingsman: The Secret Service (12 กุมภาพันธ์ 2015)

KINGSMAN: THE SECRET SERVICE สร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมาก เป็นการเล่าเรื่องราวของสุดยอดสายลับขององค์กรที่รับตัวเด็กไร้อนาคตแต่มีแววสู่โปรแกรมการฝึกฝนขั้นสูงสุดขององค์กร ในยามที่โลกกำลังถูกคุกคามจากอัจฉริยะเทคโนโลยีสุดแสบ

KINGSMAN: THE SECRET SERVICE นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ, ไมเคิล เคน, ทารอน อีเกอร์ตัน และ ซามูเอล แอล. แจ็คสัน กำกับโดย แมทธิว วอห์น

The Penguins of Madagascar (19 กุมภาพันธ์ 2015)

PENGUINS OF MADAGASCAR เป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมยอดนักสืบยังไม่ปรากฏตัวขึ้นมา… พวกเขากำลังคิดวางแผนกันอยู่ มีการค้นพบความลับเกี่ยวกับธุรกิจการโจรกรรมระดับโลกของเหล่านกจอมปลอมตัวที่เก่งและตลกที่สุดอย่าง: สกิปเปอร์, โควัลสกี้, ริโก้และไพรเวท

ยอดฝีมือเหล่านี้ต้องร่วมมือกับองค์กรลับสุดชิคอย่าง The North Wind ที่ควบคุมโดยสุนัขสายลับพันธุ์ฮัสกี้สุดหล่อของทางการ (เราจะบอกชื่อเขาก็ได้ แต่บอกไปแล้ว…เดี๋ยวคุณจะรู้) ให้เสียงพากย์โดย เบเนดิต คัมเบอร์แบช พวกเขาต้องร่วมกันหยุดยั้งดร.ออคตาวีอุส ไบรน์ ให้เสียงพากย์โดย จอห์น มัลโควิช จากการทำลายโลกอย่างที่เรารู้กันดี

Home (26 มีนาคม 2015)

ภาพยนตร์เรื่อง HOME เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เมื่อโลกถูกยึดครองโดย บูฟ เอเลี่ยนที่มั่นใจตัวเองจนเกินเหตุเพื่อเสาะแสวงหาดินแดนแห่งใหม่สำหรับเป็นที่อยู่อาศัย มนุษย์โลกทุกคนต้องอพยพย้ายถิ่นอย่างกระทันหัน ขณะนั้นพวกบูฟต่างก็ยุ่งกับการจัดระเบียบปรับปรุงโลก แต่เมื่อเด็กสาวเจ้าปัญญาอย่าง ทิป จัดการให้พ้นจากการถูกครอบงำ เธอพบว่าตัวเองตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับบูฟที่ถูกเนรเทศอย่าง โอ ทั้งคู่ตกเป็นผู้ลี้ภัยและพบว่ามันมีความเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ระหว่างดวงดาวมากกว่าที่พวกเขาเคยผจญภัยมาทั้งชีวิต

Maze Runner : The Scorch Trials (17 กันยายน 2015)

ภาพยนตร์เรื่อง MAZE RUNNER: THE SCORCH TRIALS เป็นภาคต่อของ THE MAZE RUNNER เรื่องราวเริ่มขึ้นหลังจากชาวทุ่งได้นีออกมาจากเขาวงกตได้ พวกเขาพวกองค์กรรับพาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังที่ๆเรียกว่าแครงค์ ซึ่งพวกเขาคิดว่าสถานที่นี้เป็นที่ปลอดภัยสำหรับพวกเขาแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า พวกเขาต้องเจอกับโลกใหม่ที่มีอันตรายรอบด้าน

The Peanuts Movie (24 ธันวาคม 2015)

“Peanuts” ภาพยนตร์การ์ตูนสุดคลาสสิค ที่จะเป็นครั้งแรกที่สนูปปี้ ชาร์ลี บาวน์ รวมถึงสมาชิกคนอื่นที่เรารู้จักและหลงรักจาก "พีนัทส์ " การ์ตูนอมตะเรื่องยาวของชาร์ลส ชูลซ์ จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์ครั้งแรกอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ในรูปแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิคแอนิเมชั่นระบบ 3 มิติ

สนูปปี้ สุนัขบีเกิลที่น่ารักที่สุดในโลกและสุดยอดนักบินได้ร่วมภารกิจครั้งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต เมื่อเขาต้องเหินฟ้าล่าคู่ปรับคนสำคัญอย่าง The Red Baron ในขณะที่เพื่อนซี้ของเขาอย่างชาร์ลี บราวน์เองก็ต้องร่วมภารกิจแห่งความกล้าของเขา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ