น็อต วรฤทธิ์ กับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคมไทย ในรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย”

อังคาร ๑๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๖
หนุ่มหล่อมาดเข้มทายาทดาราดัง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ที่เราจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทการแสดง ซึ่งเร็วๆนี้กับการเป็นคนชวนคิดในรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” ที่ได้ออกอากาศสู่สายตาประชาชนไปแล้วนั้นจะมาร่วมแชร์ปัญหาและค้นหาไอเดียกับเหล่าอาสาสมัครนักเปลี่ยนในหัวข้อสิ่งแวดล้อม โดยในหัวข้อนี้จะเป็นหัวข้อที่ 6 ประจำสัปดาห์ที่จะออกอากาศในวันที่ 17 มกราคม 2558 นี้

โดย น็อต วรฤทธิ์ เผยความรู้สึกที่มีต่อรายการว่า “ถ้าจะให้เปลี่ยนสังคมผมว่ายาก ผมว่าสังคมเราเป็นคนหมู่มากต่างคนก็ต่างความคิดและถ้าจะให้เปลี่ยนจริงๆ เราก็ควรจะเริ่มเปลี่ยนที่ตัวเราเองก่อน โดยมองตัวเราเองก่อนว่าเราทำประโยชน์อะไรให้กับสังคมบ้าง เราทำโทษอะไรให้กับสังคมบ้างรวมถึงมองทั้งจุดดีและจุดด้อยของตัวเราเอง ซึ่งจุดที่ดีก็คงรักษาไว้แต่ในจุดที่เราจะต้องแก้ไขนั้นก็ต้องดูไปว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะง่ายกว่าถ้าทุกคนเปลี่ยนแปลงที่ตัวเองก่อน เพราะสังคมเราคงไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้ถ้าทุกคนไม่หันมาช่วยกัน ผมจึงอยากจะฝากให้ทุกคนลองมาดูรายการนี้และช่วยกันโหวตกับไอเดียของอาสาสมัครนักเปลี่ยนว่าอยากให้ผลงานของกลุ่มไหนได้ต่อยอดเพื่อพวกเราในอนาคตครับ”

ท่านผู้ชมทางบ้านสามารถมีส่วนร่วมในการโหวตไอเดียที่ชอบตลอด 7 สัปดาห์ โดยพิมพ์รหัสทีม (i 1-i 19) แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4111014 ซึ้งไอเดียที่ได้รับการโหวตสูงที่สุดทาง สสส. จะนำไปต่อยอดและทำให้เกิดขึ้นจริงในสังคม โดยจะประกาศผลในสัปดาห์สุดท้ายที่รายการออกอากาศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊คเพจ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” https://www.facebook.com/creative4change?fref=ts

กลุ่มใดจะผ่านเข้ารอบไปผลิตผลงานจริงและจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคมได้มากขึ้นแค่ไหนและในหัวข้อต่อไปจะเป็นหัวข้ออะไรมาร่วมลุ้นกันได้ใน รายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45-23.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และทีวีดิจิตอล MCOT HD ช่อง 30

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้