เผยโปสเตอร์ไทยและตัวอย่างฉบับเต็ม "Dumb and Dumber To" เรียกน้ำย่อยแฟนหนัง "จิม แครี่"

พุธ ๑๔ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๙
หลังจากเปิดตัวได้สวยงามด้วยการกระเด้งกระดอนขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของ US Box Office ถึง 2 สัปดาห์ซ้อน และกวาดรายได้ในอเมริกามาได้ถึง 85.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จกับการกับแท็กทีมกันกลับมาอีกครั้งของ จิม แครี่ และ เจฟฟ์ แดเนียลส์ รวมทั้ง 2 ผู้กำกับพี่น้องตระกูล ฟาร์เรลลี่ ที่กำกับ Dumb and Dumber ต้นฉบับจากภาคแรกมาด้วยกัน แม้ว่าพวกเขาจะกังวลไม่น้อยว่า หลังจาก 20 ปีผ่านไป การกลับมาในครั้งใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังเข้าถึงผู้ชมทั้งที่เป็นแฟนหนังภาคแรก และผู้ชมกลุ่มใหม่ๆ ได้หรือไม่ แต่ในที่สุดรายได้ของหนังภาคต่อนี้ ก็การันตีความสำเร็จเกินความคาดหมายได้เป็นอย่างดี

และก่อนที่ผู้ชมชาวไทยจะได้พิสูจน์ความฮา มั่ก มั่ก แบบไม่มีกั๊กของคู่หู คู่ต๊องส์ ลอยด์ คริสต์มาส และแฮรี่ ดัน ในภารกิจตามหาลูกสาว (ราเชล เมลวิน) ของแฮรี่ ที่พวกเขาก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามี?!? DNA ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย ก็ขอส่งโปสเตอร์ไทยเวอร์ชั่น และตัวอย่างซับไทยฉบับเต็มมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ของจิม แครี่ และ เจฟฟ์ แดเนียลส์ กันก่อน รวมทั้งเชิญชวนคอหนังคอมมาดี้รุ่นใหม่ มาพิสูจน์เสียงฮา กับตลกหน้าเป็นแบบ จิม แครี่ กับคู่หูสุดซี้หน้าทะเล้น เจฟฟ์ แดเนียลส์ ใน "Dumb and Dumber To ใครว่าเราแกล้งโง่...วะ" 22 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=K9DjplzeMQg&feature=youtu.be

Dumb and Dumber To นำแสดงโดย จิม แครี่, เจฟฟ์ แดเนียลส์, แคทลีน เทอร์เนอร์, ราเชล เมลวิน และ ลอรี่ โฮลเด้น อำนวยการสร้างโดย แบรด ครีวอย, สตีฟ สแตบเลอร์, มาร์ค เอส ฟิชเชอร์ล, เดิวิด คอปแลน, แดนนี่ ดิมบอร์ท และคริสเตียน เมอร์คิวรี่ กำกับการแสดงโดย ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ และ บ็อบบี้ ฟาร์เรลลี่

DNA และ Logo Motion Pictures จัดเต็มความฮาของ คู่หู คู่ต๊องส์ ที่จะมาป่วนรอยหยัก ในสมองให้บวมเป่ง 22 มกราคมนี้ ฮา มั่ก มั่กกก ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DNA2002 และ https://www.facebook.com/LogoMotionPictures

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest