ทีวีไกด์: รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” “ไนกี้” แจงที่มาฉายา “หนักเตะดินระเบิด”

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๘
รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” รายการที่จะทำให้คุณได้รำลึกวีรกรรมวัยเรียนไปด้วยกัน วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 พบกับ 2 หนุ่มพิธีกร “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” และ “เลโอ โซสเซย์” อาทิตย์นี้เอาใจสาวๆ พาพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” กลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีตกับ 5 วีรกรรมสุดแสบสุดแซ่บ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงของโรงเรียน ที่ “โรงเรียนทวีธาภิเศก” งานนี้ “นิกกี้-เลโอ” บุกถึงบ้านพาไปดู ว่าก่อนไปโรงเรียนหนุ่ม “ไนกี้” เตรียมตัวยังไง กินอะไร ได้เงินไปเรียนเท่าไหร่ ใครออกมาส่งไปโรงเรียน จากนั้นมาจัดอันดับ 5 วีรกรรมสุดแสบของ “ไนกี้” ว่ามีอะไรให้นึกถึงบ้าง และวีรกรรมที่หนุ่มคนนี้ไม่เคยลืมเลยคือ “นักเตะดินระเบิด”

“ไนกี้” เล่าว่า “เมื่อก่อนสนามฟุตบอลของโรงเรียนทวีธาภิเศกเป็นสนามดิน เตะบอลกันทีดินกระจายเลยครับ แต่ตอนนี้ปูหญ้าสวยงามแล้ว มีครั้งหนึ่งผมเตะบอลไปโดนเพื่อนจนมือซ้นต้องเข้าโรงพยาบาล เพื่อนๆ เลยให้ฉายานักเตะดินระเบิด ซี่งที่นี่เป็นบริเวณซึ่งผมมาใช้ชีวิตในโรงเรียนมากกว่าในห้องเรียนเสียอีก มาเล่น 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็นเลยครับ แล้วนักเรียนเยอะสนามมีสนามเดียวเวลาเล่นก็ต้องแบ่งสนามกัน แล้วด้วยความบ้าบอลมาก เคยถึงขนาดเคยโดดเรียนมาเตะบอล ตอนนั้นเพื่อนชวนแล้วก็อยากเล่นด้วย แล้วมีครั้งหนึ่งโดนจับได้ว่าโดดมาเตะบอล อาจารย์ตะโกนจากชั้นบนให้เลิกเล่น ก็โดนทำโทษไปตามระเบียบ หลังจากนั้นไม่กล้าโดดวิชาอาจารย์คนนี้อีกเลยครับ”

ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb และwww.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้