“หนึ่ง อภิวัฒน์” บินเดี่ยว!!! ซบอก “โมโนมิวสิค” ขอเดินตามฝันส่งซิงเกิ้ล “ชุดวิวาห์” เผยตัวตน!!!

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๗
สร้างเซอร์ไพรส์เปิดศักราชใหม่ 2558 เลยทีเดียว “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ที่ตัดสินใจลุยเดี่ยว ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก!!! กับบ้านหลังใหม่ “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป พร้อมเปิดเผยตัวตนอีกด้านกับแนวดนตรีที่แอบหลงใหลในยุค 70’s-80’s (เซเว่นตี้ส์-เอ๊กตี้ส์) จนออกมาเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเพลง“ชุดวิวาห์” (WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) FEAT.ILLSLICK (ฟีเจอริ่ง. อิลสลิค) จากอัลบั้ม “Close your eyes and see” (โคลส ยัว อาย แอนด์ ซี) ซึ่ง หนึ่ง เปิดใจว่า

“ในช่วงที่หมดสัญญากับทางค่ายเดิม ก็เลยทำให้ผมผุดโปรเจคต่างๆ ออกมา มีหลายอย่างที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำ จนได้มาเจอกับคุณจิมอีกทีมเพลงของโมโนมิวสิคอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำเพลงพิเศษ “ที่ว่างข้างๆตัว” กับคุณจิมที่โมโนมิวสิคด้วยกันมาก่อน พอเล่าให้คุณจิมฟังถึงโปรเจคเพลงที่อยากทำมานานนับสิบปีแล้ว ทุกอย่างก็ลงล็อคครับ คุยไปคุยมาทัศนคติ มุมมองไปด้วยกันได้ จึงเป็นที่มาสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งนี้ของผมกับค่ายโมโนมิวสิคครับ โดยเพลง ชุดวิวาห์ ( WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) ผมได้ฟีเจอริ่งกับ “อิลสลิค” ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังที่ผมชื่นชอบผมงานเพลงของเขาและติดตามทางยูทูปมานาน เลยชวนอิลสลิคมาฟีเจอริ่งด้วยกันในซิงเกิ้ลเปิดตัวของผมครับ สำหนับซิงเกิ้ลชุดวิวาห์ เป็นเพลงที่ฟังได้เพลินๆ ประมาณฟิลแอบชอบคนๆ นึง แต่ไม่ได้แอบชอบธรรมดาๆ เพราะแค่เห็นหน้าก็เพ้อไปไกล เพ้อไปถึงวันแต่งงาน จนเห็นชุดวิวาห์เลย ด้านดนตรีก็จะเป็นซาว์นในสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ฟังแล้วทำให้รู้สึกถึง 70’s-80’s (เซเว่นตี้ส์-เอ๊กตี้ส์) ยังไงผมขอฝากซิงเกิ้ลเพลงชุดวิวาห์ด้วยนะครับ และอัลบั้มเต็มคงได้ฟังเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ”

สามารถติดตามเพลง ชุดวิวาห์ (WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) FEAT.ILLSLICK (ฟีจเจอริ่ง อิลสลิค) ของศิลปิน หนึ่ง อภิวัฒน์ ได้แล้ววันนี่ที่ www.facebook.com/MonoMusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ