รางวัลซ้อน! “นก สินจัย - เบลล่า ราณี” เป็นปลื้ม นำทีมรับรางวัล “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๒
ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ของทั้งสองสาวเลยก็ว่าได้ สำหรับ นก สินจัย เปล่งพานิช และ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ควงคู่กันรับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง จากละครเรื่อง ภพรัก โดยรางวัลแรกเป็นของผู้จัดละครคนเก่ง นก สินจัย กับรางวัลในสาขาละครยอดนิยม ประจำเดือนธันวาคม ด้านนางเอกสาวคนสวย เบลล่า ราณี ก็ได้รับรางวัลในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนธันวาคม จากละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนธันวาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ เบลล่า ราณี จากละครเรื่องภพรัก, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ ภพรัก, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงดาวอังคาร (MARS) จาก ว่าน ธนกฤต และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่าในปี 2558 รางวัลประจำเดือนมกราคม ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล