แนท เดอะวอยซ์ เตรียมโชว์เด็ดในสไตล์แจ๊ส ขึ้นเวที 3 วันรวดในงาน TIJC2015

จันทร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๙:๐๕
แนท-บันฑิตา ประชามอญ ยืดอกรับ เวทีประกวดเดอะวอยซ์ ทำให้โด่งดัง และมีงานอีเว้นท์จ่อคิวยาวเหยียด แต่สิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจในฐานะสาวกดนตรีแจ๊สสำหรับเธอคือ มีส่วนทำให้คนสนใจฟังดนตรีแจ๊สมากขึ้น ล่าสุด แนท ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์ในงาน เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ Thailand Internationnal –TIJC2015 3 วันรวด กับ 3 วง ต่างสไตล์พร้อมทีเด็ดเพียบ

นอกจากจะร่วมเป็นวิทยากรในการเวิร์คช็อป ให้กับน้องๆ ในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ TIJC2015 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา แล้ว แนทไม่ยอมพลาดที่จะขึ้นเวทีร้องเพลงกับวงดนตรีแจ๊สถึง 3 วงกับรูปแบบที่หลากหลายในสไตล์ของเธอ ตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน โดย ประเดิมขึ้นเวทีวันแรกกับ มินท์-ภาสกร โมระศิลปิน นักแซ็กโซโฟนแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเคยร้องฟีเจอร์ริ่งด้วยในอัลบั้มแรก ส่วนวันที่ 2 เป็นการโชว์ร้องเมโลดี้ร่วมกับวงบิ๊กแบนด์รังสิต อัดแน่นด้วยความเป็นแจ๊สเต็มรูปแบบ และศิลปินที่จะมาแท็คทีมกับสาวเสียงทรงพลังในวันสุดท้ายคือ ซัน-รัตนะ วงศ์สรรเสริญ ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่กำลังทำผลงานเพลงร่วมกัน ในชื่อ “แนทแอนด์ซันนี”

“แนท มีโปรเจ็คต์ที่กำลังทำร่วมกันกับซัน เป็นงานออริจินอลแต่งขึ้นมาใหม่หมดเลย แต่จะมีการผสมผสานดนตรีไทย อย่างกาพย์ยาณี 11 ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ มีการเอาบทละครร้องหุ่นกระบอก มาใส่ดนตรีแจ๊สเข้าไป ซึ่งเราจะเล่นบางเพลงบนเวที TIJC เป็นครั้งแรก เพื่อดูว่าสิ่งที่เราคิดทำกันขึ้นมา คนดูฟังแล้วจะรู้สึกอย่างไร ชอบหรือไม่” เชื่อว่าแค่รู้คอนเซ็ปต์เพลง ก็ทำเอาแฟนๆ อยากฟังของจริงกันแล้ว

แนท กล่าวอย่างภูมิใจอีกว่าหลังผ่านเวทีเดอะวอยซ์ ทำให้มีโปรเจ็คต์ใหม่ๆ เข้ามาให้โอกาสเธอมากขึ้น

“งานดนตรีแจ๊สก็ยังทำเหมือนเดิม การที่มีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ห้อยท้ายมา รูปแบบงานก็จะเปลี่ยนไปบ้าง คือมีงานมากเงินเพิ่ม แต่ที่เจ๋งสุดคือ เหมือนเพิ่มจำนวนคนฟังแจ๊สโดยมีสกุลเดอะวอยซ์เป็นตัวเชื่อม เพราะยังมีกลุ่มคนที่ชอบเราจำนวนหนึ่งอยากจะรู้จักเรา ทำให้แนทเป็นตัวของตัวเองได้ในระดับหนึ่ง และเผยแพร่ดนตรีแจ๊สที่ตัวเองถนัดกับกลุ่มคนฟังเริ่มสนใจดนตรีแจ๊ส ซึ่งก่อนหน้านี้คนจะรู้จักแค่ในกลุ่มนักเรียนดนตรี หรือคอแจ๊สพี่ๆน้องๆด้วยกัน คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยรู้จัก” นักร้องสาวเสียงดี กล่าว

ใครสนใจอยากติดตามชมเพลงแจ๊สเพราะๆ แบบแพรวพราวในสไตล์ของสาวแนท เดอะวอยซ์ พบเธอได้บนเวทีเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ Thailand Internationnal –TIJC 2015 วันที่ 1-3 ก.พ.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ