ทีวีไกด์: รายการ "ลับลวงหลอก" “ปู แบล็คเฮด” พักเพลงร็อค นำทีม “จุ๊บ แบล็คเฮด – กาย รัชชานนท์ – ปูไข่ พงศ์ศิริ” ลุยฟิน “แก๊งสาวหน้าจิ้น” ด้วยเกม “ปอกกล้วยด้วยปาก”

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
เสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ ห้ามพลาด!!! กับความฟินที่ส่งให้กันทุกคืนวันเสาร์ ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” รายการที่จะพาสาวๆมาเปิดอกบอกความในใจถึง 10 คน และเสาร์นี้ พบกับ 4 หนุ่ม 2 คู่ ที่พร้อมพลีกาย ถวายตัวมาฟินในรายการ คู่แรกได้นักร้องเพลงร็อคขวัญใจตลอดกาล “ปู แบล็คเฮด – จุ๊บ แบล็คเฮด” และอีกหนึ่งคู่เป็นพระเอกพ่อลูกอ่อน “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ” ควงคู่มากับ “ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์”

ซึงสัปดาห์นี้ บอกเลย ว่าเกมที่ทางรายการเตรียมให้เล่นนี่ เสียวแว้บไปถึงขั้วหัวใจ จะหาฟินจากไหน ไม่ได้อีกแล้ว!!! กับเกม “ปอกกล้วยด้วยปาก” โดยสาวๆจะเป็นคนประคองกล้วยด้วยปากรออยู่แล้ว เพื่อให้หนุ่มๆจะต้องบรรจงใช้ปากปอกกล้วยให้ออกจากเปลือกให้ได้ แค่รู้กติกาเพียงแค่นี้ พูดเลย เป็นใครๆก็ชอบ แม้ขนาด หนุ่ม “กาย” ที่เพิ่งเป็นคุณพ่อลูกอ่อนมาหมาดๆ ยังต้องประเดิม ขอเล่นก่อน!!!

ฟินกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว และอีกช่วงที่ไม่ควรพลาด กับโพลผลสำรวจที่จะได้รู้ใจเธอชัดเจนขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้ ผลสำรวจถามว่า “สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงกำลังคิดนอกใจ มากที่สุด คืออะไร” ระหว่าง“หาเรื่องจับผิด , ไม่ชอบให้ถาม หรือ ชวนทะเลาะ???”

ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆจะได้รู้ไปเลยเลยว่าแท้จริงแล้ว สาวๆคิดอะไรกันแน่ พร้อมสนุกไปกับเกมของหนุ่มๆทั้งสี่ “ปู – จุ๊บ – กาย – ปูไข่” กับเกมกล้วยๆ ง่ายๆ ที่ไม่กล้วย ในรายการ “ลับลวงหลอก”วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน