“AMERICAN SNIPER” กวาดรายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟิศถึง 200 ล้านเหรียญแล้ว

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๘
ภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์สที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและเข้าชิงรางวัล Oscar เรื่อง “American Sniper” ทำรายได้ให้บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ เกิน 200 ล้านเหรียญแล้วจากการฉายภาพยนตร์เพียงแค่ 10 วัน มีการแถลงข่าววันนี้โดยแดน เฟลแมน ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายในประเทศ

จากการทำลายสถิติในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่มีการฉายหลายแห่ง ภาพยนตร์กำกับฯ โดยคลินต์ อีสต์วูดยังได้รับความนิยมและมีการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศระบบ IMAX ภาพยนตร์เรื่อง “American Sniper” กวาดรายได้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปราว 64.4 ล้านเหรียญ จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่ที่เปอร์เซนต์ลดลงน้อยสุดจากภาพยนตร์ที่มีการเปิดตัวมากกว่า 85 ล้านเหรียญ รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์ 3-4 วันด้วย กวาดรายได้สหรัฐฯ ไป 200.1 ล้านเหรียญและมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง “American Sniper” กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศจากการทำงานของอีสต์วูด และกำลังก้าวสู่การเป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้สูงสุดทั่วโลก

เฟลแมนกล่าวว่า “ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ที่นำโดยคลินต์ อีสต์วูดและนักแสดงที่นำโดยแบรดลีย์ คูเปอร์ และ เซียนนา มิลเลอร์ได้สร้างผลงานแนวดราม่าที่น่าสนใจ ด้วยเรื่องราวความสูญเสียจากสงครามที่เข้าถึงผู้ชมเกือบทุกภูมิภาค เราขอแสดงความยินดีกับพวกเขา ไม่ใช่แค่ด้านความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์ แต่รวมถึงการที่ภาพยนตร์ได้รับการพูดถึงมากสุดในปีนี้หรือปีอื่น”

อีสต์วูดกำกับฯ “American Sniper” จากบทภาพยนตร์ของเจสัน ฮัล สร้างขึ้นจากหนังสือของคริส ไคล์ร่วมกับจิม เดอเฟอไลซ์ และ สก็ตอต์ แม็คอีเวน นำแสดงโดยแบรดลีย์ คูเปอร์ และ เซียนนา มิลเลอร์ อำนวยการสร้างฯ โดยอีสต์วูด, โรเบิร์ต โลเรนซ์, แอนดรูว์ ลาซาร์, คูเปอร์ และ ปีเตอร์ มอร์แกน อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ทิม มัวร์, เจสัน ฮัล, ชีโรม คิม, สตีเฟน มูชิน และ บรูซ เบอร์แมน

ภาพยนตร์เรื่อง “American Sniper” เข้าชิงรางวัล Academy Award 6 สาขา รวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (คูเปอร์) และบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม (เจสัน ฮัล) นอกจากนั้นอีสต์วูดยังได้รับเกียรติให้เข้าชิงรางวัล Directors Guild of America Award ครั้งที่ 4 และได้รับรางวัล National Board of Review Award สาขาผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยม รางวัลอื่นสำหรับภาพยนตร์ยังรวมถึงการเข้าชิงรางวัล Producers Guild of America Award, Writers Guild of America Award และ BAFTA Award สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม

ภาพยนตร์เรื่อง “American Sniper” นำเสนอโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส , A Mad Chance Production, A 22nd & Indiana Production จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางพื้นที่โดยวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส

https://www.facebook.com/AmericanSniperThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4