5 ปีการผลิต อนันตา ศิลาพิชิตมาร การ์ตูนแอนิเมชั่น ฝีมือคนไทย100% จากค่านิยมหลัก 12 ประการสร้างจิตสำนึกให้เด็ก เยาวชน คิดดีทำดี

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๒
จากภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่อง พระพุทธเจ้า (BUDDHA) ที่สร้างประวัติการณ์ด้วยภาพยนตร์การ์ตูน 2 มิติ ฝีมือคนไทย โดย บริษัท มีเดีย สแตนดาร์ด จำกัด ผู้รังสรรค์ผลงานคุณภาพมาแล้ว จนมาถึง ภาพยนตร์การ์ตูน แอนิเมชั่น เรื่องล่าสุด อนันตา ศิลาพิชิตมาร ที่จะมุ่งเน้นส่งเสริมให้เกิดสังคมที่มีคุณภาพ ให้เด็กและเยาวชนมีความอดทน ต่อสู้ต่อความผิดหวัง กตัญญูกับพ่อแม่ และชาติบ้านเมือง มีความรัก ความสามัคคี เป็นผู้มีศีลธรรมจรรยา สอดคล้องกับค่านิยามหลัก 12 ประการ ตามนโยบายของรัฐบาล ณ ขณะนี้ โดยมุ่งหวังให้เด็กเยาวชนเกิดแรงบันดาลใจในความคิดว่าทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ ส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนไทย เป็นคนมีคุณภาพต่อสังคม พ่อแม่ และประเทศชาติ ผ่านการ์ตูนแอนิเมชั่น ที่เข้าใจและดูง่าย เนื้อหาสนุกสนาน เริ่มปลูกฝังสิ่งให้เขาได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า

ความสวยสดของภาพและทีมงานได้เคยสร้างผลงานร่วมกับบริษัทต่างชาติที่ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง อาทิ ทาร์ซาน ,เดอะไลออนคิง,มู่หลาน, ทอย สตอรี่ ,สกูบี้ ดู ,ทอมกับเจอร์รี่,บ็อบบี้เวิลด์ ,โฉมงามกับเจ้าชายอสูร,เมาคลีลูกหมาป่า,ทรามวัยกับไอ้ด่าง,เงือกน้อยผจญภัย,โพคาฮอนทัส,ลิโล แอนด์ สติทช์,ไอ้เขี้ยวเงิน มาแล้ว และในปี 2546 ถึง ปัจจุบันได้ร่วมทำการ์ตูนแอนิเมชั่น เรื่อง พระพุทธเจ้า, ซีรีย์เรื่อง แก๊งค์ป่วนยกกำลัง

อนันตา ศิลาพิชิตมาร เป็นเรื่องราว โดย จอมมารผู้ชั่วร้าย กำลังสร้างความหวาดกลัวไปทั้งแผ่นดิน มีเพียง “หินศักดิ์สิทธิ์”ในตำนานเท่านั้นที่จะหยุดยั้งมันได้ ร่วมเดินทางไปกับ เจ้าชายอนันตา เจ้าชายหนุ่มผู้ไม่เอาไหนถูกกลั่นแกล้งจนต้องหนีออกจากเมืองและกษัตริย์ผู้เป็นพ่ออันเป็นที่รัก จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดจนได้พบกับพระสหายของพระราชาที่ช่วยสอนให้เขาเก่งกล้าขึ้นเพื่อจะตามหาหินศักดิ์สิทธิ์ กลับไปต่อสู้กับจอมมารผู้อยู่เบื้องหลังการใส่ความเขา และกำลังจะยึดเอาบ้านเมืองของเขาไป อนันตาแหละเหล่าองค์รักษ์จะเอาชนะจอมมารได้อย่างไร และหินศักดิ์สิทธิ์ในตำนานคือสิ่งใด ติดตามได้ใน อนันตา ศิลาพิชิตมาร

อนันตา ศิลาพิชิตมาร พร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้