Movie Guide: “คริส อีแวนส์” หล่อพลิกลุกส์ซูเปอร์ฮีโร่ รับบทหนุ่มเท่ห์สุดคูล เซย์ไฮรักแท้ดูสักครั้งใน Playing It Cool

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๔
กลับมาอีกครั้งสำหรับดาราหนุ่มซุปเปอร์ฮีโร่สุดหล่อ อย่าง คริส อีแวนส์ จากภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์อย่าง Captain America (กัปตันอเมริกา) สุดโด่งดัง แต่กลับมาครั้งนี้ เขาพลิกคาแรกเตอร์มาเป็นหนุ่มนักเขียนสุดเท่ขอขโมยหัวใจสาวๆทั่วโลกให้ต้องอินเลิฟไปกับความหล่อเว่อร์อย่างเขาในช่วงวาเลนไทน์ กับภาพยนตร์เรื่อง Playing It Cool (เพลย์อิง อิท คูล) คริส อีแวนส์ พร้อมปลดปล่อยเสน่ห์สุดพลังกับบทบาทที่เปี่ยมสีสัน ของชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เชื่อ และไม่เคยศรัทธาในเรื่องรักแท้ แต่กลับต้องพยายามทุกทางเพื่อให้ตนเองได้ค้นพบรักแท้ เพื่อเอาไปเป้นแรงบันดาลใจสำคัญในงานเขียนชิ้นใหม่ของตัวเอง

“ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องรู้สึกสนุกไปกับวิธีการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ที่แปลก และไม่เหมือนใคร นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องราว ที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ชมมีมุมมองใหม่ เกี่ยวกับเรื่องของความรักและความสุข ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากครับ” --- คริส อีแวนส์

Playing It Cool ถ่ายทอดเรื่องราวป่วนหัวใจของนักเขียนหนุ่มหล่อ (คริส อีแวนส์) ที่ฝันอยากจะเขียนนิยายแนวแอคชั่นที่เปป็นแนวโปรดของเขา แต่กลับโดนคำสั่งให้เขียนเรื่องราวแนวรักโรแมนติค ซึ่งตัวเขาเองดันกลับเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องความรักเลยสักนิด จนกระทั่งเขาได้พบกับเธอ (มิเชล โมนาแฮน) ที่เข้ามาสปาร์ครักแท้ครั้งแรกในชีวิต แต่โชคร้ายที่สาวสวยคนนี้ดันมีคู่หมั้นซะแล้ว แต่เขาไม่ยอมแพ้ ขอทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้

เตรียมกรี๊ดไปกับความหล่อของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “ คริส อีแวนส์ ” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมาจี๊ดวาเลนไทน์ปีนี้ “ Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์” 12 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ : http://youtu.be/56AYoer-l14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้